Thế hệ 9X ngày ấy - bây giờ ra sao?
Sinh ra và lớn lên trong thời hội nhập, 9X được xem là “thế hệ vàng” với nền tảng thể chất và tinh thần được cải thiện, là nhân chứng sống cho sự thay đổi toàn diện của đất nước.
143 kết quả phù hợp
Thế hệ 9X ngày ấy - bây giờ ra sao?
Sinh ra và lớn lên trong thời hội nhập, 9X được xem là “thế hệ vàng” với nền tảng thể chất và tinh thần được cải thiện, là nhân chứng sống cho sự thay đổi toàn diện của đất nước.
Nestlé Milo thử thách người trẻ về phát triển toàn diện với thể thao
Với bài toán “Năng động Việt Nam” mà Nestlé Milo đặt ra, cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 đã tìm ra những ý tưởng truyền thông đảm bảo hai yếu tố: Sáng tạo và khả thi.
Hành trình truyền cảm hứng thể thao cho trẻ em đồng bằng sông Cửu Long
Không chỉ tổ chức các hoạt động truyền cảm hứng tập luyện, Nestlé Milo còn nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho trẻ theo đuổi đam mê thể thao.
Những bước đi đầu tiên trong 'hành trình năng động' của trẻ em Cần Thơ
Cuối tuần qua, các bạn nhỏ tại Cần Thơ đã hào hứng tham dự "Ngày hội đi bộ" cùng loạt hoạt động truyền cảm hứng đầy thú vị do Nestlé Milo tổ chức.
Giải bóng rổ học sinh cúp Nestlé Milo đạt kỷ lục số đội tham dự
15 năm đồng hành cùng bóng rổ học đường, Nestlé Milo được ghi nhận kỷ lục về việc tổ chức “Giải đấu có số lượng đội bóng tham dự nhiều nhất Việt Nam”.
Không gian trải nghiệm kể chuyện vòng đời hạt cà phê Tây Nguyên
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Vì sao nên cho trẻ tập aerobic từ sớm?
Tập luyện aerobic từ sớm không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất, mà còn hỗ trợ tăng khả năng sáng tạo và ghi nhớ.
Hành trình 10 năm phát triển cà phê bền vững của Nescafé Plan
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.
Hạn chế nguy cơ đuối nước ở trẻ nhờ trang bị kỹ năng bơi lội
Bên cạnh hỗ trợ xây dựng nền tảng thể lực tốt, bơi lội còn là kỹ năng sống còn, bảo vệ trẻ trước những rủi ro không mong muốn trong môi trường nước.
Phát triển bền vững - chuyện khó hóa dễ khi nhận thức thay đổi
Đi tìm lời giải cho bài toán bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp lớn triển khai loạt hoạt động ý nghĩa.
2.100 học sinh tham gia thể dục đồng diễn, cổ vũ tinh thần năng động
Hơn 2.100 học sinh từ 36 trường tiểu học TP.HCM đã có màn đồng diễn thể dục ấn tượng, khuyến khích cộng đồng nói chung và trẻ em nói riêng siêng năng vận động, tập luyện thể thao.
Nhìn lại mùa Covid-19: Khoảnh khắc hạnh phúc đến từ sự sẻ chia
Hạnh phúc có lẽ là điều ai cũng tìm kiếm trong cuộc sống. Không ở đâu xa xôi, hạnh phúc đến từ những điều giản đơn gần kề, chỉ cần bạn sẵn sàng sẻ chia.
TGĐ Nestlé: ‘Chúng tôi thành công nhờ tạo ra giá trị cho xã hội’
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.
Dân mạng VN đồng loạt gửi lời cảm ơn, cổ vũ y bác sĩ chống dịch
Thông qua nét vẽ đáng yêu, các fanpage Vàng xám comic, Điều nhỏ xíu xiu, Thỏ bảy màu… đồng loạt gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu và được cộng đồng mạng hưởng ứng.
Y bác sĩ tuyến đầu chống dịch - những ‘siêu anh hùng’ giữa đời thực
Khác với trang phục khoe cơ bắp, thân hình rắn chắc trong vũ trụ Marvel, các “siêu anh hùng” giữa đời thực ngày đêm căng mình chiến đấu với đại dịch trong bộ đồ cồng kềnh.
Mua tã sữa mùa dịch, các mẹ ưu tiên yếu tố tiện và đủ
Hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, các mẹ bỉm sữa càng chú trọng tìm những địa chỉ có hình thức mua bán tiện lợi, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho bé.
Hỗ trợ nước khoáng đóng chai cho người dân vùng hạn mặn
Mới đây, La Vie và Nestlé Việt Nam phối hợp ban ngành tỉnh Long An và đối tác hỗ trợ nước khoáng, nhu yếu phẩm đến người dân vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.
Hành động vì môi trường, Nestlé Milo sử dụng 16 triệu ống hút giấy
Với mục tiêu phát triển bền vững, Nestlé Milo sẽ sử dụng 16 triệu ống hút giấy cho sản phẩm Milo Bữa sáng trong năm 2020, dự kiến giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa.
Nhìn lại một năm Milo truyền cảm hứng sống năng động đến trẻ em VN
Năm 2019, Milo mở rộng quy mô chương trình “Năng động Việt Nam”, tiếp tục hành trình truyền cảm hứng về lối sống năng động cho trẻ.
Đầu tư 3 triệu USD, Nestle VN biến văn phòng thành 'khách sạn 5 sao'
Với tham vọng tuyển dụng thêm hàng trăm nhân tài thuộc thế hệ Y và Z, Nestlé VN đã đầu tư gần 3 triệu USD, tương đương 70 tỷ đồng để thiết kế lại toàn bộ trụ sở chính tại TP.HCM.