‘Nhà vô địch’ tương lai đến từ trái tim đam mê ở hiện tại
Đam mê như bàn đạp nâng bước cho sự cố gắng, bền bỉ thực hiện ước mơ, để mỗi em nhỏ có cơ hội trở thành “nhà vô địch” trong tương lai.
538 kết quả phù hợp
Đam mê như bàn đạp nâng bước cho sự cố gắng, bền bỉ thực hiện ước mơ, để mỗi em nhỏ có cơ hội trở thành “nhà vô địch” trong tương lai.
Nuôi con khỏe mạnh và “làm mẹ khoa học” là điều tất cả phụ huynh mong muốn. Để phát triển khỏe mạnh, trước hết, trẻ cần có sức đề kháng tốt để chống lại nguy cơ nhiễm bệnh.
Nếu không có thời gian đưa con đi biển, các phụ huynh có thể chọn những công viên nước quanh Hà Nội hoặc TP.HCM để trẻ có thể tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn.
Không phải dàn diễn viên chuyên nghiệp mà chính vật cũ mòn và những đứa trẻ bình dị đã tạo nên thước phim đẹp về hành trình nỗ lực, bền bỉ, quyết tâm chạm đến ước mơ.
Cùng xem qua 6 điểm du lịch đang rất được quan tâm để lên kế hoạch cho chuyến đi mùa hè của bạn. Hãy lan tỏa hè vui, nhưng cũng đừng quên trách nhiệm của mình với môi trường.
Vật dụng cũ mòn thường bị xem là không còn giá trị, nhưng nhiều tài năng thể thao lại cho thấy câu chuyện đằng sau về cả hành trình của sự quyết tâm để rèn lên “nhà vô địch”.
Mùa hè là thời điểm du lịch gia đình rầm rộ. Nhiều phụ huynh lựa chọn cùng con trải nghiệm chuyến du lịch thú vị, cũng không ít người băn khoăn việc đưa con nhỏ đi chơi xa.
Trẻ ăn uống lành mạnh từ nhỏ sẽ lớn lên khỏe mạnh hơn. Bố mẹ có thể giúp con hình thành thói quen tốt nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý và sự khuyến khích đúng lúc.
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.
Những thay đổi nhỏ trong dinh dưỡng, như hình thành thói quen đọc nhãn sản phẩm, sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Rất đông học sinh một trường tiểu học ở Ninh Thuận đã phải nhập viện cấp cứu nghi do bị ngộ độc sữa.
30 học sinh tiểu học ở Ninh Thuận có triệu chứng đau bụng, nôn ói sau khi uống sữa do Nestlé tài trợ trong chương trình Tăng cường chiều cao cho học sinh tiểu học.
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Bước chân vào thị trường thức uống dinh dưỡng Việt 25 năm, Milo ghi dấu với nhiều sản phẩm được tin dùng và các chương trình thể thao hướng đến sự phát triển của trẻ em Việt.
Đằng sau những video thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube, các “ngôi sao nhí” bị hành hạ, đánh đập, bỏ đói nếu quên lời thoại hoặc không chịu diễn.
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Sau khi một nhà sáng tạo nội dung cáo buộc YouTube dung túng cho các bình luận có tính chất ấu dâm, hàng loạt tên tuổi lớn đã ngừng quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video này.
Khi tất cả đang vội vàng chuẩn bị một cái Tết đủ đầy thì bộ tranh của Phan Anh Esheep, Maxk Nguyễn lại giúp người xem cảm nhận rõ hơn giá trị của sự chia sẻ bên gia đình ngày Tết.
Chocolate là một trong những món ăn ngon lành được ưa chuộng nhất thế giới. Ngoài tráng miệng, món ăn này còn ẩn chứa nhiều sự thật rất thú vị.