Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neuer: Bayern không ‘dựng xe buýt’ tại Nou Camp

Dù đội bóng chịu tổn thất nặng nề do chấn thương, thủ thành người Đức vẫn tuyên bố Bayern sẽ chơi đôi công trước chủ nhà Barca.

Manuel Neuer không lo ngại chấn thương của đồng đội sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của Bayern Munich. Thủ môn 29 tuổi chia sẻ trên trang Goal: “Chúng tôi sẽ không phòng thủ co cụm. Các cầu thủ sẵn sàng thi đấu sòng phẳng với Barcelona”.

Neuer tự tin trước trận đại chiến với Barcelona.
Neuer tự tin trước trận đại chiến với Barcelona. Ảnh: 9schedule.

Neuer đánh giá cao hàng công của Barca, đặc biệt là Messi, Neymar và Suarez. Bộ ba tiền đạo Nam Mỹ ghi tổng cộng 108 bàn thắng trên mọi mặt trận. Thủ thành số 1 của Bayern cho biết: “Họ đều là những tiền đạo hàng đầu thế giới và có khả năng tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, Bayern chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ nhập cuộc với sự tự tin lớn nhất”.   

Nhà vô địch World Cup 2014 bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đồng hương Marc Andre Ter Stegen. Thủ thành 23 tuổi có thể qua mặt Claudio Bravo để trở thành sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ của Barca đêm nay. “Anh ấy là một thủ môn đẳng cấp và có thể xử lý bóng tốt bằng cả 2 chân. Tôi hy vọng Stegen sẽ sớm được trở lại đội tuyển quốc gia”, Neuer nói.

Đêm nay, đội bóng xứ Bavaria hành quân đến Nou Camp mà không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Arjen Robben, Franck Ribery hay David Alaba (chấn thương). Khả năng ra sân của Robert Lewandowski còn đang bỏ ngỏ. Thầy trò HLV Pep Guardiola có bước chạy đà không tốt trước trận đại chiến. Nhà vô địch nước Đức vừa vỡ mộng ăn 3 sau trận thua Dortmund ở bán kết cúp quốc gia.

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Bayern diễn ra lúc 1h45 ngày 7/5 trên sân Nou Camp. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm