Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

New Balance Grey Days tôn vinh màu sắc đặc trưng vượt thời gian

New Balance sẽ ra mắt phim ngắn giới thiệu về “Grey Days” cùng các sản phẩm mới như giày, quần áo với tone màu xám trong chương trình này.

New Balance anh 1

New Balance chính thức phát động chương trình kỷ niệm “Grey Days” trong suốt tháng 5, làm nổi bật sản phẩm mới và di sản cổ điển của thương hiệu bằng màu sắc đặc trưng: Màu xám. Để tạo ra một đôi giày chạy bộ cao cấp vào những năm 1980, New Balance đã đưa màu xám vào thiết kế như lựa chọn được cân nhắc kỹ lưỡng về kỹ thuật, công nghệ của một đôi giày.

Để phù hợp với đặc tính độc lập, mạnh mẽ của New Balance, màu xám giúp đôi giày trở nên nổi bật đồng thời là sự bổ sung cho nền bê tông và nhựa đường khi chạy trên đường đô thị. Trong khi các mẫu mã được phát triển với sự thay đổi về công nghệ và vật liệu mỗi năm, màu xám vẫn tiếp tục thể hiện chất lượng, phong cách vượt thời gian của New Balance dưới mọi hình thức.

New Balance anh 2

Màu xám tôn vinh sự mạnh mẽ, cá tính trong các sản phẩm của New Balance.

Để tôn vinh màu xám, ngày 10/5 New Balance đã phát hành một bộ phim ngắn có tựa đề “Grey Days” nhằm lan tỏa tầm ảnh hưởng của thương hiệu với nhiều khía cạnh của văn hóa sneaker trên toàn cầu, từ thể thao đến phong cách đường phố, thời trang.

Bộ phim gồm 7 phần với thời lượng 7 phút, mỗi phần miêu tả khía cảnh khác nhau trong lịch sử của thương hiệu. Bộ phim, từ dấu ấn mới của American Haiku, được viết với sự hợp tác giữa các giám đốc sáng tạo Thom Glover, Daniel Wolfe cùng Elliott Power, đạo diễn hình ảnh Norm Li, thể hiện qua hình thức hoạt hình retro những năm 1960 thực hiện bởi Stray London và nhiếp ảnh tĩnh của Samuel Bradley. Độc giả xem bộ phim tại đây.

“Bộ phim này không chỉ tôn vinh ý nghĩa màu xám đối với chúng tôi trong tư cách một thương hiệu mà còn cả ý nghĩa với người tiêu dùng New Balance. Đó là sự ghi nhận những người hâm mộ New Balance thuộc các nền văn hóa, những người đã sát cánh cùng thương hiệu và biểu tượng màu xám qua nhiều thế hệ”, Chris Davis - Giám đốc Tiếp thị kiêm Phó chủ tịch cấp cao về bán hàng tại New Balance - cho biết.

Ông nói thêm: “Đó cũng là sự công nhận cho tính phổ biến của màu xám, hấp dẫn mọi người ở khắp nơi từ những siêu mẫu ở London đến các ông bố ở Ohio, những người chơi giày thể thao ở Tokyo. Xám là màu sắc đại diện cho tính xác thực, linh hoạt và vượt thời gian, mang di sản của chúng tôi vào tương lai”.

Ngoài ra, thương hiệu cũng sẽ ra mắt một số sản phẩm độc quyền trong tháng này, bao gồm:

“Grey” Styles: Các dòng sản phẩm thời trang như 574 và quần áo màu xám.

“Grey” WRPD Runner và 1906R: Phiên bản đặc biệt, là sự kết hợp giữa chất liệu và các chi tiết tinh tế lấy cảm hứng từ sự trường tồn của đá.

“Grey” Fresh Foam x 1080: Các chi tiết da lộn và tông màu xám cổ điển mang đến cảm hứng di sản cho giày chạy bộ.

Ngày 17/5 vừa qua, New Balance đã tổ chức thành công chương trình kỷ niệm “Grey Days” đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình gắn kết với cộng đồng yêu thích thời trang và sneaker.

Sự kiện diễn ra tại cửa hàng New Balance Crescent Mall quận 7, với sự tham gia của cộng đồng người đam mê thời trang, thể thao và phong cách. Tham gia sự kiện, khách hàng được trải nghiệm những hoạt động độc đáo như:

Store Mini Tour: Đại diện nhãn hàng New Balance chia sẻ về những mẫu giày Grey Days mới nhất tại khu vực trưng bày, tìm hiểu câu chuyện và ý nghĩa đằng sau bộ sưu tập đặc biệt này.

Workshop thiết kế đôi giày Grey Day của riêng bạn: Khách mời tự tay sáng tạo và trang trí đôi giày Grey Days độc đáo cho riêng mình.

New Balance thành lập từ năm 1906, sở hữu 5 nhà máy sản xuất giày thể thao ở New England và một nhà máy tại Flimby, Vương quốc Anh. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập trang web www.newbalance.com; newbalance.newsmarket.com.

Map Active Việt Nam là công ty thương hiệu thương mại ở khu vực Đông Nam Á, chuyên quản lý và tiếp thị các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu tại Việt Nam. Map Active Việt Nam trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu New Balance tại Việt Nam từ tháng 4/2023. Trong năm 2023, New Balance đã mở 12 cửa hàng trên toàn quốc và dự kiến sẽ mở thêm 4 cửa hàng trong năm 2024, nâng tổng số cửa hàng lên 16.

Lan An

Bạn có thể quan tâm