Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

New Morning - mẫu xe linh hoạt, thời thượng cho nữ giới

Thiết kế thời trang, màu sắc trẻ trung và vận hành linh hoạt, mẫu xe đô thị New Morning là lựa chọn phù hợp cho phái đẹp hiện đại, năng động.

New Morning,  GT-Line,  X-Line anh 1

Các mẫu xe cỡ A thường được nữ giới ưu tiên nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển trong nội đô và có mức giá khởi điểm thấp. Trong đó, New Morning với hai phiên bản cao cấp là GT-Line và X-Line đang nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng.

Thiết kế theo phong cách hiện đại

Yếu tố thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn xe của khách hàng, nhất là nữ giới lần đầu mua xe. Với phụ nữ, ôtô không đơn thuần là phương tiện di chuyển, che nắng che mưa, mà còn được xem như một phụ kiện thời trang, giúp phái đẹp tự tin hơn khi ra phố.

Chính vì thế, việc đầu tư vào thiết kế, nhấn mạnh yếu tố thể thao và thời trang trên các phiên bản cao cấp không chỉ giúp New Morning tạo sự khác biệt khi đứng cạnh đối thủ cùng phân khúc, mà còn góp phần hoàn thiện phong cách cho phụ nữ hiện đại.

New Morning,  GT-Line,  X-Line anh 2

Hai phiên bản GT-Line và X-Line phù hợp với phái đẹp.

Cụ thể, phần đầu xe của cả hai phiên bản được thay đổi gần như hoàn toàn, với nhiều điểm nhấn thú vị. Từ lưới tản nhiệt, cản trước đến cụm đèn trước, mọi chi tiết đều được chăm chút, tinh chỉnh theo hướng sắc sảo, hiện đại, tinh tế và không kém phần thời thượng.

Thân xe phía trên cũng thon gọn, thể thao hơn, với phần kính sau gọn gàng và đường dập gân nổi được nâng lên trên tay nắm cửa. Về thân dưới, trong khi GT-Line có ốp nhựa cùng màu xe và nẹp nhựa màu tương phản nổi bật, thì X-Line có vòm bánh xe và cạnh dưới ốp nhựa đen, đem lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Có thể thấy, hai mẫu xe cùng theo phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn có nét khác biệt, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Theo khảo sát từ đơn vị phân phối, khách nữ chọn mua bản GT-Line thường là những người tinh tế, có gu ăn mặc thanh lịch, thời thượng, còn bản X-Line lại thu hút người có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và thể thao.

Việc sử dụng màu sắc nổi bật cũng là yếu tố giúp mẫu xe này chiếm được cảm tình của giới nữ. Với hai phiên phản, phái đẹp có nhiều lựa chọn phù hợp gu thẩm mỹ cá nhân, từ các màu sắc sang trọng như trắng, bạc, xám đến tông màu vàng, xanh mạ, xanh, cam, đỏ trẻ trung, cá tính.

Phù hợp di chuyển trong đô thị

Phần lớn khách hàng mua Morning là nữ giới tự cầm lái nên ngoài kiểu dáng, màu sắc, giá bán... thì sự linh hoạt, dễ sử dụng là tiêu chí quan trọng, đặc biệt là với những người sống tại các đô thị lớn.

Đơn cử, việc quay đầu xe là một tình huống thường gặp khi đi trong phố. Ngoài kỹ năng lái, bán kính quay vòng tối thiểu nhỏ của xe sẽ giúp tài xế thao tác linh hoạt, dễ dàng hơn. Các mẫu xe trong cùng phân khúc có kích thước tương đương, nhưng bán kính quay tối thiểu có thể khác nhau.

New Morning đang có lợi thế không thể phủ nhận khi sở hữu bán kính quay vòng nhỏ, giúp tăng tính linh hoạt khi vận hành trong đô thị. Nhờ đó, quay đầu xe trên các tuyến phố không còn là trở ngại với các chị em. Ngoài ra, việc tối ưu hóa thiết kế và cấu trúc của hệ thống treo, gia tăng độ êm của xe sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho phái đẹp ngay cả khi di chuyển trong nội đô đông đúc hay giờ tan tầm giữa mùa hè nóng nực.

Bên cạnh đó, tiện nghi và công nghệ hỗ trợ cũng được New Morning làm rất tốt. Tầm nhìn phía trước cùng các chi tiết của giao diện điều khiển trong khoang lái được thiết kế để người lái dễ thao tác hơn. Nhờ vậy, người điều khiển có thể tập trung và ít bị phân tâm.

New Morning,  GT-Line,  X-Line anh 5

Mẫu xe mới của New Morning có nhiều cải tiến phù hợp với người dùng nữ.

Bên cạnh đó, xe sở hữu nhiều tiện nghi nổi trội trong phân khúc như hệ thống điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Đặc biệt, hệ thống âm thanh 6 loa với 2 loa Tweeter riêng biệt mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động.

GT-Line và X-Line còn được trang bị màn hình đa thông tin LCD 4,2 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch đặt nổi, hiển thị thông tin cần thiết với giao diện hiện đại và sắc nét. Điều này không chỉ giúp người lái thao tác dễ dàng, mà còn góp phần nâng tầm khoang nội thất New Morning.

Nội thất xe cũng được thiết kế theo phong cách mới, đem lại cảm giác sang trọng, cao cấp hơn. Phần ghế ngồi được bọc da có hoa văn chìm tinh tế, phối viền đỏ nổi bật ở GT-Line và viền trắng trang nha ở X-Line. Hàng ghế đều có tạo hình thể thao, trong khi hàng ghế sau có khoảng để chân tương đối dễ chịu cho người ngồi.

New Morning,  GT-Line,  X-Line anh 6 New Morning,  GT-Line,  X-Line anh 7

Ghế ngồi được bọc da có hoa văn chìm tinh tế là điểm nhấn nội thất của xe.

Bên cạnh đó, cốp sau của cả hai phiên bản đều rộng rãi, đi cùng thiết kế phân tầng độc đáo và khả năng gập 6:4 linh hoạt của hàng ghế sau (có thể nâng dung tích từ 225 lít lên 1.010 lít). Điều này cho phép người dùng mang theo nhiều hành lý nếu cần, cũng như tiện dụng cho việc mua sắm vào dịp cuối tuần của gia đình.

Tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tính năng

Tắc đường là tình trạng khó tránh khỏi khi di chuyển trong thành phố, nhất là vào giờ cao điểm. Do đó, động cơ có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm xăng cũng là tiêu chí được nữ giới ưu tiên khi chọn xe.

Trong phân khúc xe cỡ A hiện nay, New Moring là lựa chọn đáng cân nhắc nhờ thiết kế đề cao tính linh hoạt, dễ sử dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong mọi điều kiện vận hành.

Xe sử dụng động cơ Kappa 1.2 MPI, vận hành tốt ở dải tốc độ dưới 80 km/h với độ vọt nhất định, có thể di chuyển thoải mái trong đô thị, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của phái đẹp. Khung gầm mới có tỷ lệ thép cường lực cao, cứng chắc hơn, đi cùng hệ thống treo êm ái và cân bằng điện tử giúp xe chạy ổn ở dải tốc độ 100 km/h.

Kết hợp hộp số tự động 4 cấp, mẫu xe mới này có mức tiêu thụ xăng trung bình khoảng 5-6 lít/100 km, tiết kiệm chi phí vận hành và thân thiện hơn với môi trường.

Ngoài hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống an toàn của xe cũng được nâng cấp đáng kể. Xe có các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc - hai tính năng của xe phân khúc cao cấp. Camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe cũng là những tính năng hữu dụng, giúp việc lùi và đỗ xe của chị em trở nên dễ dàng hơn.

Nhìn chung, New Morning đặc sắc và phong cách hơn so với các thế hệ tiền nhiệm, với nhiều tính năng, tiện nghi được nâng cấp. Với phái đẹp hiện đại, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp để vừa có trải nghiệm lái thoải mái và dễ chịu mỗi ngày, vừa góp phần xây dựng phong cách trẻ trung, thời thượng của bản thân.

Giang Hoàng Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm