Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Trịnh Thu Vinh khác lạ trước khi sang Paris dự Olympic

Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự lựa chọn trang phục đột phá của VĐV bắn súng Trịnh Thu Vinh và tạo hình lấy cảm hứng từ nghệ thuật cải lương, hát bội của Plastique Tiara.

Newsfeed Rate,  Trinh Thu Vinh,  the thao Viet Nam,  Plastique Tiara,  olympic 2024, xa thu trinh thu vinh,  Gen Z anh 1

#1. Plastique Tiara - 9/10 điểm: Plastique Tiara ghi điểm với tạo hình lấy cảm hứng từ các loại hình biểu diễn như cải lương và hát bội. Tín đồ thời trang này diện bộ trang phục 3D tông hồng được thực hiện bởi nhà thiết kế Quách Đắc Thắng, bao gồm váy áo, mũ miện và cờ đeo trên vai. Yếu tố mới mẻ của bộ cánh được thể hiện qua các chi tiết cắt xẻ phù hợp, thể hiện sự giao thoa giữa nét truyền thống và tinh thần hiện đại. Với tạo hình này, Plastique Tiara cũng thực hiện layout trang điểm giống các nghệ sĩ biểu diễn, tô môi đậm, vẽ mắt sắc, nhấn vào màu sắc trên đôi gò má. Ảnh: @plastiquetiara.

Newsfeed Rate là series chấm điểm outfit của các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dựa vào những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của các tín đồ thời trang, chứng tôi đưa ra số điểm, đánh giá, bình luận về trang phục, phụ kiện và makeup được sử dụng.

Tuyển Việt Nam mặc gì ở lễ khai mạc Olympic 2024?

Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris diễn ra với dấu ấn thời trang mạnh mẽ. Đội tuyển Việt Nam tham gia với bộ trang phục tông nâu nổi bật, cầm cờ đỏ sao vàng trên tay.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm