Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Next Top Model lần đầu casting ở Đà Nẵng và Cần Thơ

Người mẫu Việt Nam 2015 được phát động sớm hơn thông lệ với thêm 2 điểm casting so với những mùa trước.

Sau 5 mùa giải thành công, chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2015 chính thức ra mắt mùa giải thứ 6 với nhiều thay đổi thú vị. Theo đó, cuộc thi sẽ được khởi động vào tháng 5 tới, sớm hơn những mùa trước 5 tháng.

Poster casting của chương trình.

Cùng với thông tin khởi động sớm, chương trình còn có sự thay đổi ở địa điểm tuyển chọn thí sinh. Ngoài hai địa điểm chính là TP HCM và Hà Nội, mùa giải thứ 6 tạo cơ hội cho các bạn trẻ sinh sống ở các tỉnh miền Trung và miền Tây. 

Theo đó, cuộc thi sẽ tổ chức thêm điểm casting tại TP Đà Nẵng, dành cho khu vực miền Trung và TP Cần Thơ, dành cho khu vực miền Tây Nam Bộ. TP HCM sẽ là điểm khởi động hành trình casting nhiều tháng của mùa giải thứ 6.

Vietnam’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế, tìm kiếm người mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải, cuộc thi tạo nên nhiều tên tuổi mới cho làng thời trang Việt. Lớp người mẫu bước ra từ chương trình có nhiều thành tích nổi bật, trở thành gương mặt triển vọng của lớp mẫu thế hệ trẻ.

Đặc biệt, các quán quân, á quân của 5 mùa giải còn phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Á quân mùa đầu Tuyết Lan gia nhập công ty người mẫu Wilhelmina Models và hiện làm việc ở New York. Quán quân Trang Khiếu (mùa đầu), Hoàng Thùy (mùa 2) từng tham gia các sàn diễn danh giá tại New York, London. 

Không kém cạnh các đàn chị, á quân Kha Mỹ Vân đang hoạt động ở Milan thông qua sự quản lý của ICE Models. Quán quân 2013 - Mâu Thanh Thủy cũng dần có những bước đi đầu tiên khi sang xứ sở sư tử biển tham gia casting Tuần lễ thời trang Singapore.

Min An

Bạn có thể quan tâm