Ở nhà tránh dịch vẫn được du lịch nhờ sáng kiến lạ
Dù ở nhà thời điểm giãn cách, mọi người vẫn có thể du lịch không xê dịch nhờ một sáng kiến mới.
95 kết quả phù hợp
Dù ở nhà thời điểm giãn cách, mọi người vẫn có thể du lịch không xê dịch nhờ một sáng kiến mới.
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
Lượng tiêu thụ rượu bia tăng từ mức 0,9 lít/người/tháng năm 2018 lên 1,3 lít/người/tháng năm 2020, theo kết quả khảo sát mức sống dân cư năm 2020 của Tổng cục Thống kê.
Giới đầu tư Trung Quốc ồ ạt mua cổ phiếu Quý Châu Mao Đài và Ngũ Lương Dịch, đẩy định giá của hai hãng rượu này tăng vọt.
Quy trình trồng trọt công phu đảm bảo cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và vitamin làm nên giá trị cao cấp cho lê Hàn Quốc.
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
"Cây lá thì có cành, em thì phải có anh", hay "Khi em đã là thứ nhất thì cần gì thứ hai" là những câu thả thính ngọt ngào, dự báo được yêu thích trong MV "Em là nhất".
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Tập đoàn ThaiBev (thuộc sở hữu của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi) vừa chi thêm tiền để nắm cổ phần chi phối tại liên doanh nhà máy sản xuất Bia Sài Gòn - Lâm Đồng.
Tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi phủ nhận việc bán Sabeco thông qua kế hoạch IPO và cho biết Việt Nam là một trong những thị trường cốt lõi tại Đông Nam Á.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018, với nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật, thiết thực.
Yatte Minahare đại diện cho những khát vọng táo bạo của Suntory, khuyến khích nhân viên theo đuổi ước mơ lớn, dám đặt câu hỏi về hiện trạng, đón nhận thử thách và không bỏ cuộc.
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Trong khi thị trường tiêu thụ bia ở nhiều quốc gia khác đã đạt điểm bão hòa thì thị trường Việt Nam vẫn liên tục tăng trưởng nhanh, thuộc tốp đầu thế giới.
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Năm 2016, thị trường bia Việt Nam được ước tính trị giá 147.200 tỷ đồng. Con số này tiếp tục tăng năm 2017, đưa Việt Nam trở thành một trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới.
“Từ nhỏ tôi đã được cha dạy không được run sợ trước kẻ mạnh; lớn lên, đi du học, tôi mang kiến thức về cùng gia đình đấu lại những tập đoàn toàn cầu ngay trên đất nước mình".
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Cùng với xu hướng kinh doanh quán giải khát ngày càng nở rộ, nhu cầu học pha chế trong giới trẻ cũng tăng cao.
Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.