Bỏ túi kinh nghiệm du hí Bà Nà Hill từ travel blogger Lý Thành Cơ
Đặt chân đến hơn 30 quốc gia khi mới 25 tuổi, Lý Thành Cơ cho biết anh vẫn cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của điểm du lịch tọa lạc tại miền Trung Việt Nam.
1.192 kết quả phù hợp
Bỏ túi kinh nghiệm du hí Bà Nà Hill từ travel blogger Lý Thành Cơ
Đặt chân đến hơn 30 quốc gia khi mới 25 tuổi, Lý Thành Cơ cho biết anh vẫn cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của điểm du lịch tọa lạc tại miền Trung Việt Nam.
Du lịch Hàn Quốc giảm hụt khách vì dịch Covid-19
Lượng khách quốc tế đến Hàn Quốc trong 5 tháng đầu năm 2020 đạt hơn 2,1 triệu người, giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Sắp có chuyến bay charter cho 250 doanh nhân từ Nhật sang Việt Nam
Theo Nikkei, chuyến bay thuê bao (charter) đầu tiên cho du khách có mục đích kinh doanh từ Nhật Bản đến Việt Nam có thể khởi hành vào cuối tháng 6.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mời nhân dân đi du lịch
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng không có lý do gì để người Việt Nam không đi du lịch trong nước, do đó ông mời nhân dân cả nước đi du lịch.
Công viên chủ đề và bước chuyển của ngành công nghiệp ‘không khói’
Thành công của chuỗi công viên chủ đề lớn như Santa Claus Land, Disney Land, Universal Studios… là minh chứng rõ nét cho xu hướng vui chơi giải trí “all in one” đang thịnh hành.
Kinh tế ban đêm có thể thúc đẩy BĐS nghỉ dưỡng
Chuyên gia cho rằng BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam nắm nhiều lợi thế để phát triển. Việc đẩy mạnh mô hình kinh tế ban đêm tại các khu kinh tế trọng điểm là một giải pháp.
Đề xuất mở cửa đón khách quốc tế đến Việt Nam du lịch
Tình hình chống dịch ổn định hứa hẹn mở ra khả năng Việt Nam có thể đón khách quốc tế trở lại du lịch trong thời gian tới.
Vé máy bay từ 8.000 đồng, giá tour du lịch giảm đến 70%
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, lưu trú, tham quan...
CEO Vietravel: ‘Chúng tôi đang tái khởi nghiệp từ số 0’
Chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, Tổng giám đốc Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ cho biết doanh nghiệp đang phải khởi nghiệp lại từ con số 0 sau 25 năm phát triển.
Bloomberg: Du lịch Việt Nam 'thoát bẫy' dịch Covid-19
"Khách du lịch đã trở lại, và phần lớn là người dân bản địa. Việt Nam có thể là mô hình để ngành du lịch thế giới học hỏi", Bloomberg nhận định.
Doanh nghiệp du lịch TP.HCM kỳ vọng vào tháng 6
Tháng 5, du lịch, lữ hành TP.HCM chỉ đạt doanh thu 55 tỷ đồng. Tuy nhiên, doanh nghiệp và cơ quan chức năng kỳ vọng tháng 6 sẽ tăng trưởng mạnh mẽ nhờ chương trình kích cầu lớn.
Đề xuất dành Phú Quốc hoặc Côn Đảo để làm 'khu du lịch an toàn'
Theo đánh giá của của VinaCapital về mở cửa ngành du lịch Việt Nam sau dịch Covid-19, giải pháp khả thi được đưa ra là tạo vùng du lịch an toàn, hướng tới nhóm khách Đông Bắc Á.
Tập đoàn FLC dự kiến lỗ gần 2.000 tỷ năm nay
Đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn lên tới 12.500 tỷ đồng, nhưng FLC dự kiến lỗ ròng 1.957 tỷ, khoản lỗ cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty.
Cần tour du lịch để người TP.HCM hiểu về nơi mình sống
Biến TP.HCM trở thành điểm đến an toàn cho mọi du khách là một trong những giải pháp sớm vực dậy ngành du lịch thành phố nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.
Mối lo không còn lời chỉ trích ‘khách du lịch biến về nhà đi’
Trong bối cảnh du lịch đã vươn mình trở thành một con quái vật trong hơn một thập kỷ qua, Covid-19 cũng là cơ hội để ngành này tự điều chỉnh và giải quyết những nghịch lý dai dẳng.
3 tỉnh miền Trung bắt tay nhau phục hồi du lịch
Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam ký cam kết xây dựng bộ sản phẩm an toàn, ưu đãi và cùng triển khai công tác quảng bá chung.
Hơn 22.000 khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 5
Dịch bệnh Covid-19 khiến lượng khách quốc tế tới Việt Nam liên tục sụt giảm. Trong tháng 5, con số này chỉ chạm mức hơn 22.000 lượt khách.
Lãnh đạo Vingroup, Sun Group hiến kế kích cầu du lịch nội địa
Lãnh đạo 2 tập đoàn lớn cho rằng kích cầu du lịch nội địa lúc này có ý nghĩa quan trọng, vì đây là thời điểm vàng để du khách lựa chọn du lịch trong nước.
Công ty lữ hành 'tái khởi nghiệp' sau dịch Covid-19
Sau khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam khả quan hơn, du lịch trong nước được đẩy mạnh, các doanh nghiệp lữ hành Việt nỗ lực “tái khởi nghiệp” và kỳ vọng chuyển mình.
Tour du lịch giảm hơn nửa giá, hàng nghìn khách đặt mua mỗi ngày
Người tiêu dùng nhận định, đây là thời điểm vàng để đi du lịch trong nước, bởi các doanh nghiệp và địa phương đều giảm giá mạnh hoặc đưa ra sản phẩm mới, thu hút.