Trà mật ong - thức uống giải khát 'trendy' hè này
Từ thức uống quen thuộc nhưng qua những biến tấu thú vị, trà mật ong Boncha đã tạo nên "cơn sóng thanh mát" được lòng giới trẻ.
583 kết quả phù hợp
Trà mật ong - thức uống giải khát 'trendy' hè này
Từ thức uống quen thuộc nhưng qua những biến tấu thú vị, trà mật ong Boncha đã tạo nên "cơn sóng thanh mát" được lòng giới trẻ.
TP.HCM công bố danh sách 40 chợ đang mở cửa
Địa điểm của 40 chợ truyền thống tại các quận, huyện và TP Thủ Đức được cập nhật qua danh sách này để người dân dễ dàng tìm mua.
Chợ Hà Nội sau văn bản siết chặt biện pháp chống dịch
Sau khi UBND TP Hà Nội thắt chặt giãn cách, các chợ truyền thống tại Hà Nội ghi nhận sức mua lớn, trong khi lượng hàng hóa dồi dào. Giá thực phẩm tăng nhẹ vào sáng 19/7.
Doanh thu thuần bán niên của Kido đạt 4.898 tỷ đồng, tăng 34% và lợi nhuận trước thuế đạt 342 tỷ, tăng 87% so với cùng kỳ năm trước.
Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu mở rộng việc kiểm soát người đi chợ bằng mã QR
Sáng 18/7, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong có buổi làm việc với một số chợ truyền thống nhằm khảo sát, nắm bắt tình hình phòng, chống dịch bệnh.
AEON Việt Nam cùng người tiêu dùng vượt khó thời dịch
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
Những đơn hàng đặc biệt sẻ chia với người khó khăn ở TP.HCM
Trong khó khăn, mỗi sự chia sẻ đều càng trở nên đáng quý. Những đơn hàng đặc biệt là nỗ lực từ Lazada, người mua và các phía đối tác để không ai bị bỏ lại phía sau.
Bỏ túi 4 bí kíp săn ưu đãi dịp ‘ShopeePay day’
Từ nay đến hết 16/7, người dùng có thể săn voucher hoàn xu đến 50%, mã miễn phí vận chuyển cùng bộ sưu tập e-voucher với giá 1 đồng trong dịp "ShopeePay Day, hoàn xu 50%".
Lazada miễn phí giao hàng cho người dân tại TP.HCM
Tận dụng nguồn hàng dồi dào và đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo, Lazada nỗ lực đảm bảo cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân TP.HCM trong giai đoạn giãn cách hiện nay.
Người tiêu dùng TP.HCM than khó đi chợ online
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Saigon Co.op đảm bảo có đủ hàng hóa cung cấp cho người dân
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết hàng hóa tại đây vẫn dồi dào, siêu thị hoạt động xuyên suốt, người dân không nên mua sắm dồn dập, tụ tập đông đúc.
Kinh tế TP.HCM 6 tháng đầu năm tăng 5,46%
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) 6 tháng đầu năm của TP.HCM vẫn tăng 5,46% so với cùng kỳ năm trước.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt nhìn từ giỏ hàng TMĐT
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Thực phẩm online ở TP.HCM đắt hàng
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Tập đoàn Anova tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên 2021
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 đã thông qua việc đổi tên Công ty Cổ phần Anova thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Consumer (Nova Consumer Group).
Giải tỏa nhanh cơn khát với trà mật ong thanh mát
Trong những ngày hè nóng nực, trà mật ong Boncha với mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, giải tỏa nhanh cơn khát.
Những địa chỉ ship trái cây tươi sạch tận nơi sau sẽ giúp bạn bổ sung vitamin tại nhà, tăng sức đề kháng trong mùa dịch.
Áp dụng mô hình của Walmart, Masan theo đuổi cuộc chơi bán lẻ hiện đại
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
Mua sắm trên sàn TMĐT tăng đột biến
Sự tăng trưởng không chỉ được ghi nhận ở các ngành hàng thực phẩm hay FMCG mà còn lan sang những sản phẩm phục vụ làm việc, giải trí tại nhà.
Kido tái cấu trúc hoạt động kinh doanh toàn tập đoàn
Công ty CP Tập đoàn Kido sẽ đảm nhận hoạt động kinh doanh các sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kem, cà phê... trong khi các công ty thành viên chỉ tập trung sản xuất.