VietinBank và MUFG phối hợp tổ chức hội nghị 'Kết nối kinh doanh 2022'
Gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… đã tham gia hội nghị “Kết nối kinh doanh 2022”.
654 kết quả phù hợp
Gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… đã tham gia hội nghị “Kết nối kinh doanh 2022”.
Nova Consumer hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods, giúp ngành hàng tiêu dùng được mở rộng với các thương hiệu xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, đồ hộp MasterT, bánh gạo Tê Tê.
Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu với hầu hết người tiêu dùng, thực phẩm chức năng (TPCN) từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.
Gần một thập kỷ khởi xướng Ngày hội đi bộ, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bổ ích cho trẻ, mà còn truyền cảm hứng rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua mỗi bước đi.
Nhiều người cho biết mức lương làm thêm theo giờ đã có thể giúp họ giảm nỗi lo chi tiêu ở thành phố. Một số không biết mình có thể nhận nhiều hơn.
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Hào hứng khi được thỏa mãn những thú vui hậu phong tỏa, song cư dân ở Thượng Hải không còn mạnh tay chi tiền như trước. Họ lo lắng tình cảnh khó khăn sẽ lặp lại.
Những người có vòng hai quá khổ, mỡ nội tạng cao có nguy cơ mắc một số bệnh ung thư cao hơn nhiều lần. Đặc biệt, khả năng này có sự cách biệt giữa phụ nữ và nam giới.
Nhu cầu cao sau đại dịch giúp xuất khẩu thủy sản tăng mạnh, các công ty trong ngành hưởng lợi nhất khi doanh số và lợi nhuận tăng bằng lần so với cùng kỳ.
Công ty chuyên bán dầu ăn và kem ghi nhận doanh thu thuần gần 2.900 tỷ đồng trong quý đầu năm, tương đương thu 32 tỷ đồng mỗi ngày.
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến.
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Giá từ bánh mì, thịt đến dầu ăn tăng vọt trên thế giới, buộc các cửa hàng phải tăng giá hoặc giảm kích cỡ món ăn. Giá quá đắt đỏ còn khiến nhiều người tiêu dùng không dám mua hàng.
Được trang trí với chủ đề đa dạng, từ nổi tiếng thế giới đến đậm bản sắc Singapore, những quán cà phê độc đáo ở đảo quốc sư tử sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Tập đoàn dầu ăn lớn nhất nước đặt mục tiêu mở rộng tất cả ngành hàng chủ lực, đưa doanh thu tăng trưởng 33% lên 14.000 tỷ đồng
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Do giá xăng dầu tăng liên tục ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vận chuyển và một số chi phí khác, nhiều nhà cung cấp đã đề nghị các siêu thị điều chỉnh giá bán.
Ngay khi các đường bay thương mại quốc tế được nối lại từ 15/2, các doanh nghiệp lữ hành đã nhanh chóng "chốt sổ" một số tour outbound khởi hành cuối tháng 2.
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Thông qua các giải pháp kỹ thuật số của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp Việt dễ dàng quảng bá, phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế.