45 nghìn tỷ trang sách được in mỗi ngày
Riêng tại Mỹ mỗi năm có hơn một triệu đầu sách mới ra mắt, và tính trên toàn thế giới, số lượng bản sách được in hàng năm lên đến hàng nghìn tỷ.
224 kết quả phù hợp
45 nghìn tỷ trang sách được in mỗi ngày
Riêng tại Mỹ mỗi năm có hơn một triệu đầu sách mới ra mắt, và tính trên toàn thế giới, số lượng bản sách được in hàng năm lên đến hàng nghìn tỷ.
Người biểu tình Mỹ phá nhiều cửa hàng đồ hiệu xa xỉ
Người biểu tình tại Mỹ đập phá, cướp bóc và viết bậy lên nhiều cửa hàng thời trang xa xỉ ở Los Angeles, bang California.
Doanh nghiệp du lịch kêu cạn kiệt tiền
Chủ tịch Vietravel cho biết việc giải ngân gói hỗ trợ 1,8 triệu đồng/người/tháng với lao động nghỉ không lương còn bất cập, chưa đồng bộ giữa các địa phương.
Hãng Chanel, Louis Vuitton đã làm gì để sống sót trong mùa dịch?
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.
Sau cách ly, người Trung Quốc mua sắm bù hàng xa xỉ
Sau thời gian bị kìm nén chi tiêu do lệnh cách ly để ngăn chặn Covid-19, người tiêu dùng Trung Quốc đang bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ trở lại.
Virus corona ‘thiên nga đen’ đe dọa làm trật bánh kinh tế toàn cầu
Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các nhà sản xuất Trung Quốc khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị đe dọa, khi virus corona chết người bùng phát dẫn đến sản xuất bị đình trệ.
Khối tài sản khổng lồ của ông trùm hàng xa xỉ LVMH
Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault, Chủ tịch Tập đoàn LVMH là người giàu thứ tư thế giới theo bảng xếp hạng của Forbes.
Thương hiệu sơn mài Việt nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín
Với niềm đam mê, nỗ lực bảo tồn và phát triển tinh hoa nghề Việt, thương hiệu sơn mài Hanoia nhận được 2 giải thưởng quốc tế uy tín.
Jeff Bezos ly hôn và những sự kiện lớn của các tỷ phú USD năm 2019
Người giàu nhất thế giới Jeff Bezos ly hôn hay bê bối của cựu CEO WeWork là hai trong số những sự kiện lớn của các tỷ phú USD trong năm 2019.
Ngành hàng xa xỉ thay đổi để cạnh tranh
Xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thay đổi cùng sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới, khiến các thương hiệu xa xỉ phải có những thay đổi đáng kể nhằm giữ chân khách hàng.
Tỷ phú giàu nhất châu Âu chi 16 tỷ USD mua lại Tiffany
Bloomberg đưa tin tỷ phú giàu nhất châu Âu tăng giá thầu lên 135 USD/cổ phiếu để mua lại hãng trang sức Tiffany. Ông đã chi hơn 12 tỷ USD cho các thương vụ mua lại kể từ năm 2016.
Nam giới Hàn bỏ tiền tỷ sắm hàng hiệu, chi tiêu gấp 4 lần phụ nữ
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
Ông trùm hàng xa xỉ kiếm và tiêu khối tài sản gần 100 tỷ USD ra sao
Theo Forbes, mới đây tài sản của ông trùm hàng xa xỉ Bernard Arnault tăng thêm 5,1 tỷ USD trong vòng chưa đầy 48 giờ. Tổng tài sản của ông lên đến 99,2 tỷ USD.
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Cuộc sống thượng lưu của ông trùm thời trang giàu nhất châu Âu
Bernard Arnault là chủ đế chế thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới LVMH và hiện là người giàu nhất châu Âu.
Yoyo Cao là ai mà các tín đồ thời trang châu Á đều phải nhấn 'Follow'
Yoyo Cao là một trong những fashionista người Singapore, nổi bật trong làng thời trang thế giới. Từ đâu mà nhân vật này lại có sức ảnh hưởng thời trang đến vậy?
Victoria Beckham kiên quyết tẩy chay chất liệu da thuộc
Những bộ sưu tập trước đây trong thương hiệu của Victoria Beckham không bao giờ sử dụng chất liệu lông thú, và giờ, da thuộc cũng bị gạch bỏ khỏi từ điển thời trang của cô.
Kinh tế Trung Quốc sóng gió khiến Hermes, Chanel lao đao
Người dân Trung Quốc vừa có một năm không mấy sáng sủa về kinh tế và những mặt hàng xa xỉ như điện thoại, xe hơi hay túi xách hàng hiệu ngoại nhập đã bắt đầu cảm nhận sức ép.
10 tỷ phú thời trang giàu nhất thế giới
Các ông chủ của những tập đoàn hàng hiệu xa xỉ như LVMH, Kering, Chanel hoặc các thương hiệu thời trang nhanh Zara, H&M, Uniqlo đều góp mặt trong danh sách này.
Giới trẻ Trung Quốc trong 'cơn lốc' mua sắm hàng hiệu
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".