Bí quyết săn hàng giảm giá Amazon Prime Day tại Việt Nam
Không cần đáp ứng điều kiện phức tạp của Amazon, tín đồ mua sắm tại Việt Nam có thể săn “deal” nhanh, gọn trong ngày hội Prime Day nhờ 5 tính năng trên Fado.vn.
798 kết quả phù hợp
Không cần đáp ứng điều kiện phức tạp của Amazon, tín đồ mua sắm tại Việt Nam có thể săn “deal” nhanh, gọn trong ngày hội Prime Day nhờ 5 tính năng trên Fado.vn.
Những thiết kế của nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thanh Tuyền và các nghệ nhân của tiệm vàng Kim Hương Dinh được đánh giá cao.
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Khách tham quan AEON Mall Bình Tân sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị, cũng như nhận quà tặng và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.
Mở đầu mùa khuyến mãi cuối năm nay, Shopee bán được 700.000 mặt hàng mỗi phút vào thời gian cao điểm, trong khi Tiki cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong 10 năm qua.
Hàng giảm giá như trong chương trình “Sale chính hãng 9.9” là thỏi nam châm hút tín đồ mua sắm. Để sở hữu món đồ ưu đãi như ý, bạn không nên bỏ qua các bước dưới đây.
Trái với dự đoán của nhiều người, khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhịp sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội mua sắm.
Ngành công nghiệp bán hàng qua livestream phát triển với tốc độ chóng mặt ở Trung Quốc. Nhiều người từ bỏ công việc cũ để nuôi giấc mơ thành ngôi sao mạng, nhưng sớm vỡ mộng.
“Mua hàng chính hãng giá tốt” là mong muốn của hầu hết người dùng. Thay vì đỏ mắt chờ đợt sale cuối năm, nhiều người đã tìm đến sàn TMĐT cam kết chính hãng, thường xuyên ưu đãi.
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Thay vì lo lắng, buồn chán khi mọi kế hoạch đều bị hoãn lại, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian này để làm những điều thú vị giúp nâng cao tinh thần lạc quan trong thời dịch.
Từng coi độc thân là điều đáng xấu hổ, nhiều người trẻ châu Á hiện lại thích sống một mình. Các công ty cũng bắt kịp xu hướng, tung ra nhiều dịch vụ nhắm đến nhóm người này.
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, trẻ em tại Bolivia không được đến trường trong hơn một năm tới. Nhiều em quyết định đi làm sớm để trang trải cuộc sống.
Họ cho rằng việc bỏ ra số tiền lớn để thay đổi phong cách là hoàn toàn xứng đáng.
Nhiều tiểu thương chuyên nhập hàng sỉ ở chợ lớn về bán lẻ tại các chợ nhỏ không thể vào chợ vì không có thẻ hoặc không đủ thẻ để đi chợ mỗi ngày.
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
Đà Nẵng chọn Cung thể thao Tiên Sơn làm bệnh viện dã chiến để sẵn sàng điều trị, cách ly cho khoảng 2.000 người nghi mắc Covid-19.
Có mặt vào 31/7 tại TP.HCM trước khi khai trương cửa hàng chính thức cuối năm, cửa hàng trải nghiệm (pop up store) của MUJI giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm ngay tại VN.
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm chút tổ ấm ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt, Everpia JSC quyết định tổ chức ngày hội mua sắm với loạt ưu đãi hấp dẫn tại TP.HCM.