Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
809 kết quả phù hợp
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Thay vì lo lắng, buồn chán khi mọi kế hoạch đều bị hoãn lại, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian này để làm những điều thú vị giúp nâng cao tinh thần lạc quan trong thời dịch.
Từng coi độc thân là điều đáng xấu hổ, nhiều người trẻ châu Á hiện lại thích sống một mình. Các công ty cũng bắt kịp xu hướng, tung ra nhiều dịch vụ nhắm đến nhóm người này.
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, trẻ em tại Bolivia không được đến trường trong hơn một năm tới. Nhiều em quyết định đi làm sớm để trang trải cuộc sống.
Họ cho rằng việc bỏ ra số tiền lớn để thay đổi phong cách là hoàn toàn xứng đáng.
Nhiều tiểu thương chuyên nhập hàng sỉ ở chợ lớn về bán lẻ tại các chợ nhỏ không thể vào chợ vì không có thẻ hoặc không đủ thẻ để đi chợ mỗi ngày.
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
Đà Nẵng chọn Cung thể thao Tiên Sơn làm bệnh viện dã chiến để sẵn sàng điều trị, cách ly cho khoảng 2.000 người nghi mắc Covid-19.
Có mặt vào 31/7 tại TP.HCM trước khi khai trương cửa hàng chính thức cuối năm, cửa hàng trải nghiệm (pop up store) của MUJI giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm ngay tại VN.
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm chút tổ ấm ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt, Everpia JSC quyết định tổ chức ngày hội mua sắm với loạt ưu đãi hấp dẫn tại TP.HCM.
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
Theo báo cáo sơ bộ, doanh thu của 96 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, ẩm thực tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2020 đạt trên 40 tỷ đồng.
Lazada Việt Nam luôn có mặt trong “wish-list” của các nhân sự mong muốn được học hỏi và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT).
Hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày ngập tràn ưu đãi tới 100%, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.
Đồ gia dụng luôn nằm trong danh sách hàng thiết yếu và “ngốn” khoản chi tiêu không nhỏ. Vì vậy, nhiều người tranh thủ tiết kiệm bằng cách chờ khuyến mãi, miễn phí giao hàng online.
Trong khi Quỳnh Anh tự nhận "to gấp đôi" khi mang bầu thì Nhật Linh được khen xinh đẹp khi trong thời gian mang thai.
Để tối ưu hóa chi tiêu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), người dùng nên tận dụng các ưu đãi và không bỏ qua 4 bước “săn” mã miễn phí giao hàng.
Để mua sắm và chi tiêu thông minh, người dùng cần cân nhắc giữa cần và muốn, lên kế hoạch chi tiết và tham khảo ý kiến từ khách hàng trước đó.
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.