Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
6 kết quả phù hợp
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Sau những cáo buộc lạm dụng của Amouranth, nhiều người mẫu và streamer cho biết bóc lột, quấy rối đang tràn lan trong ngành nghề của mình.
Dù được coi là nơi kiếm bộn tiền thông qua nội dung tự sáng tạo, OnlyFans tiềm ẩn nhiều mối nguy như bị trả thù bằng ảnh khiêu dâm, quấy rối, lạm dụng.
Blac Chyna kiếm một triệu USD sau thời gian bán video và ảnh khỏa thân độc quyền, trong khi Bella Thorne mất chưa đến một tuần để làm được điều đó.
Hình ảnh khoe khoang của sugar baby tạo cái nhìn sai lệch về "hẹn hò kẹo ngọt". Chuyên gia lo ngại điều đó gây ra hậu quả xấu cho phụ nữ trẻ đang lên mạng để tìm hiểu lối sống này.
Thích thú khi sở hữu hình xăm đầu tiên vào 5 năm trước, Kerstin Tristan nhanh chóng trở thành khách quen của các tiệm xăm và phủ kín cơ thể bằng nhiều hình ảnh sặc sỡ.