Cách smartphone gập Z Flip4 lan tỏa sự tích cực đến người trẻ
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
450 kết quả phù hợp
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
Khoảng 64% gen Z làm khảo sát tại Mỹ bày tỏ mong muốn kiếm tiền bằng mạng xã hội thông qua sáng tạo nội dung hoặc trở thành influencer.
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.
Người lao động Gen Z ở Trung Quốc từ chối làm thêm giờ, thậm chí sẵn sàng kiện công ty nếu bị chèn ép.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Thay vì nói về con vật, Gen Z dùng "báo" để nhận xét, bình phẩm về hành động của một người.
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Với những cô gái hiện đại, xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà đã trở thành món phụ kiện kết hợp ăn ý với outfit để khẳng định phong cách thời trang hàng ngày.
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Từ chỗ giải pháp mua sắm thay thế tiện lợi, sản phẩm tài chính này khiến nhiều Gen Z Mỹ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất lên đến hàng nghìn USD.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.
Đánh vào ảo tưởng phất lên nhanh chóng, các influencer đăng tải hàng loạt video về kinh doanh, tăng thu nhập. Tuy nhiên, họ từ chối nhận trách nhiệm nếu khán giả thua lỗ.
Giới trẻ cho rằng chỉ có người già mới thả like và yêu cầu “tẩy chay” biểu tượng cảm xúc này mỗi khi nhắn tin.
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Gen Z - thế hệ đề cao trải nghiệm cá nhân, sẵn sàng thử thách với công nghệ mới - đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng của nhiều ngân hàng.