Gen Z và Millennials khác biệt qua trào lưu check-in thẻ thanh toán
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
420 kết quả phù hợp
Gen Z và Millennials khác biệt qua trào lưu check-in thẻ thanh toán
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Huawei đẩy mạnh hệ sinh thái thiết bị đeo, kiến tạo chất lượng sống
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Ván cược đầy mâu thuẫn của tỷ phú Warren Buffett
Việc mua lại Activision Blizzard thể hiện tham vọng của Microsoft để chiếm lĩnh metaverse. Dù luôn chê tiền mã hóa, tỷ phú Warren Buffett lại tin tưởng tiềm năng này.
Gen Z Mỹ nợ nần vì nghe theo lời khuyên mua sắm trên TikTok
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
'Hay quá chị yêu' là gì mà ai cũng dùng
Gen Z đã tận dụng những gợi ý bình luận đại trà và khách sáo trên mạng xã hội, và biến chúng thành trào lưu mới.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Con gái Kate Moss đeo máy đo đường huyết dự Met Gala
Lila Moss cho biết cô mắc bệnh tiểu đường từ năm 2020. Người mẫu Gen Z phải mang thiết bị theo dõi đường huyết và máy bơm insulin mỗi khi ra ngoài.
Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch hỗ trợ trẻ khó khăn đến trường
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch “Go school, go future”, tiếp bước đến trường cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Những tính năng đáng tiền trên Reno7 Pro 5G
Cuối tháng 4, Oppo ra mắt Reno7 Pro 5G. Bên cạnh viền đèn quỹ đạo độc đáo, camera chuyên nghiệp, model cao cấp nhất Reno7 Series còn có thiết kế thời trang với mặt lưng ấn tượng.
Gen Z và xu hướng tương tác đa kênh, 'tự phục vụ' 24/7 cùng trợ lý ảo
Trong thời đại số, những kỳ vọng cao trong thói quen tiêu dùng và sử dụng dịch vụ của Gen Z đang là yếu tố dẫn dắt thị trường.
Giải mã công việc ngành bảo hiểm qua game mô phỏng
Với tựa game mô phỏng công việc ngành bancassurance (phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng), Prudential giúp người trẻ rèn luyện kỹ năng, làm chuyên viên tư vấn bảo hiểm.
Sự tự tin của Samsung ở phân khúc smartphone phổ thông
Trang bị loạt nâng cấp dành cho flagship trên Galaxy M23 5G và M33 5G, Samsung tự tin có thể dẫn đầu phân khúc smartphone phổ thông.
Dàn Gen Z nổi tiếng khoe dáng cùng Yamaha Janus mới
Đồng hành với Yamaha Janus 2022 là những cái tên Gen Z tươi tắn, được yêu thích như Linh Ka, Na Tây, Baukrysie.
Đẹp da gọn dáng với trà Hi-Tea Healthy của The Coffee House
Không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe, bộ sưu tập thức uống Hi-Tea Healthy đang nhận sự quan tâm lớn từ người dùng, đặc biệt là Gen Z.
Những Gen Z nói không với TikTok, Facebook
Mới ra trường và nuôi mộng làm diễn viên, Halle Kaufax (23 tuổi) tin rằng việc nổi tiếng trên TikTok là đòn bẩy lớn cho sự nghiệp, dù cô biết ảnh hưởng xấu đến tinh thần của mình.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Theo chuyên gia, ngày càng có nhiều người trẻ từ chối cuộc sống ổn định, gắn bó bởi họ mong muốn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.