Cake by VPBank hái quả ngọt sau 1 năm ra mắt
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
397 kết quả phù hợp
Cake by VPBank hái quả ngọt sau 1 năm ra mắt
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
‘Đối thơ, đáp rap’ - trào lưu mới của Gen Z
Trào lưu “Đối thơ, đáp rap” vừa xuất hiện trong cộng đồng người trẻ là minh chứng mới nhất cho sức sáng tạo vô hạn của Gen Z.
SCG tiếp động lực cho thế hệ Z 'dám ước mơ'
Cuộc thi "Dám ước mơ" do Tập đoàn SCG phối hợp tổ chức vừa khép lại với nhiều câu chuyện ý nghĩa về Gen Z - những người trẻ dám nghĩ khác, làm khác.
Gen Z, smartphone và những định kiến thế hệ
Tự cao, thờ ơ, thu mình vào điện thoại là những định kiến về gen Z. Thật ra, có một chân dung khác về thế hệ này.
Nhiều xu hướng trở nên lỗi thời khi không được lòng Gen Z. Tiêu biểu trong số đó là skinny jeans. Tương tự, quần legging bó sát cũng đang dần bị thay thế.
Tai nghe Sony WF-C500 - chất âm mạnh mẽ, thiết kế thời trang
Với chất âm khác biệt, thời lượng pin dài, tai nghe WF-C500 cho trải nghiệm thưởng thức âm nhạc ấn tượng. Thiết kế thời trang giúp mẫu tai nghe được giới trẻ ưa chuộng.
Vua Nệm tạo môi trường làm việc thu hút gen Z
Dìu dắt, hỗ trợ, không áp đặt là cách Vua Nệm xây dựng môi trường làm việc thu hút người trẻ.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Công nghệ làm nên những bức ảnh selfie tự nhiên ở vivo V23e
Xu hướng selfie đang dần thay đổi khi người trẻ ngày nay ưu tiên thể hiện nét đẹp tự nhiên, nguyên bản thay vì hướng đến cái đẹp được cho là chuẩn mực.
Gen Z trở thành thế hệ 'siêu cô đơn'
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Người mẫu ngồi xe lăn làm nên lịch sử
Aaron Rose Philip nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt tươi mới của làng mốt, hướng tới ngành công nghiệp thời trang toàn diện hơn.
Dàn streamer Free Fire kêu gọi các game thủ giữ tinh thần đoàn kết
Thông qua chiến dịch “Do Right”, Free Fire muốn góp tiếng nói để cộng đồng eSports trở nên đoàn kết và văn minh hơn.
Gen Z sẽ là thế hệ nhân viên ‘sa thải’ sếp của mình
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.
Những người sếp 37 tuổi sợ nhân viên 23 tuổi
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Trào lưu mặc áo kẻ ngang đã qua sử dụng
Những mẫu áo kẻ ngang cũ được giới trẻ tìm mua. Cùng với phong cách preppy, thiết kế đang nổi tiếng trở lại.
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Phiên bản nổi loạn hơn Lady Gaga
Lil Nas X thăng tiến vượt bậc trong làng nhạc thế giới 2 năm qua nhờ tài năng thiên bẩm và phong cách khác biệt phần còn lại.