Oppo Reno12 F 5G - AI phone dễ tiếp cận ở phân khúc tầm trung
Với sứ mệnh “Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới”, Oppo phổ cập AI tới người dùng qua Reno12 F 5G có giá chưa đến 10 triệu đồng.
1.168 kết quả phù hợp
Với sứ mệnh “Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới”, Oppo phổ cập AI tới người dùng qua Reno12 F 5G có giá chưa đến 10 triệu đồng.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm, khiến nhu cầu chi tiêu cao. Bài toán mà người trẻ đối mặt là làm sao để vui hè không lo “cháy ví”?
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
CEO Meta rời bỏ áo thun xám, đổi cách ăn mặc để gần gũi hơn với thế hệ sử dụng Facebook nhiều nhất.
Samsung ra mắt Galaxy M35 5G và M55 5G, mang đến trải nghiệm không giới hạn cho cuộc sống năng động của người dùng.
Nhẹ nhàng, nhỏ gọn và phong cách, Oppo Reno12 series hướng đến trở thành bạn đồng hành của những nhà sáng tạo nội dung trẻ với nhiều cải tiến ấn tượng đặc biệt là tích hợp AI.
Reno12 Series chính thức ra mắt thị trường smartphone Việt vào ngày 5/7. Diện mạo của thế hệ Reno mới khác biệt, đầy cá tính, được lấy cảm hứng từ tương lai.
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Ở tầm giá 30 triệu đồng, người trẻ có đa dạng sự lựa chọn từ xe số, xe tay ga đến xe máy điện như Honda Vision, Yamaha Jupiter FI hay VinFast Feliz S,...
Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung, Oppo Reno11 F 5G tạo điểm nhấn trong phân khúc tầm trung khi tích hợp tính năng Xóa vật thể AI mới mẻ, trao quyền sáng tạo cho người dùng.
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Khả năng nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi trước những thay đổi biến Gen Z trở thành nhóm dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
Sự kiện gặp gỡ tuyển thủ Gen.G và giải đấu “Life’s Good” khép lại với nhiều ấn tượng khó quên.
Làng quê Bắc bộ làm sao có thể thiếu được bụi tre xanh rì, chiều chiều đong đưa trong gió. Người viễn xứ, thấy lũy tre thấp thoáng đằng xa, lòng lâng lâng vì sắp được về nhà.
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.
Tại Trung Quốc, dòng điện thoại Nokia 3210 (2024) được bán hết chỉ sau hai ngày vì người dùng trẻ mua để chụp ảnh có hiệu ứng mờ nhòe.
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.