Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
1.168 kết quả phù hợp
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Ngày 25-26/4, hàng trăm sinh viên tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã có cơ hội trải nghiệm, tham gia các thử thách và tiếp sức theo đuổi đam mê tại Awesome Academy 2024.
Luôn nằm trong top mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, Kia New Seltos tiếp tục tạo ấn tượng mạnh về một chiếc SUV đa dụng có thiết kế thời thượng kèm giá thành hợp lý.
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Tesla, Apple, Google hay Microsoft đã sa thải tổng cộng hàng nghìn lao động từ đầu năm đến nay.
Tiếp nối 2 mùa thành công, Awesome Academy mùa 3 đã trở lại, đồng hành cùng Gen Z mở những cánh cửa nghề nghiệp mới của tương lai.
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Bằng sự sáng tạo vốn có, Gen Z có thể khai thác 100% sức mạnh của smartphone Galaxy A35/A55 để sống đậm với bản sắc thế hệ.
Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa công bố Shopee là đối tác tài trợ chính cho Giải vô địch các CLB Đông Nam Á (ASEAN). Tên gọi mới của giải được đổi thành Shopee Cup.
Việc lựa chọn vi xử lý Exynos hay Snapdragon từng khiến người dùng Samsung cân nhắc. Đến nay, mối băn khoăn này có thể gác lại sau những gì Galaxy A55 5G thể hiện.
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Samsung từng bước nâng cấp các sản phẩm qua mỗi thế hệ. Galaxy A35 và A55 5G là minh chứng cho sự phát triển ấn tượng này.
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast được xem là lời giải cho người trẻ mong muốn sở hữu ôtô trước tuổi 30.
Sau 2 thập kỷ tồn tại, Facebook đang chật vật để thu hút thế hệ người dùng tiếp theo, giải bài toán về sự thích ứng cũng như tương lai cho chính mình.
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Đón đầu xu thế AI, Comfee giới thiệu loạt điều hòa inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series, sở hữu công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói.