Clip 'Tôn Ngộ Không phóng xe máy, Đường Tăng ăn hamburger' gây phẫn nộ
Sự ra đời của công nghệ dựng video AI đã tạo ra một hiệu ứng đáng chú ý ở Trung Quốc trong năm nay: hàng loạt clip dạng meme chế giễu các tác phẩm văn học kinh điển.
8.034 kết quả phù hợp
Sự ra đời của công nghệ dựng video AI đã tạo ra một hiệu ứng đáng chú ý ở Trung Quốc trong năm nay: hàng loạt clip dạng meme chế giễu các tác phẩm văn học kinh điển.
Cuộc đua giảm giá có thể tạo ra vòng luẩn quẩn, khiến các công ty càng giảm càng thua lỗ và người tiêu dùng có trải nghiệm tồi tệ với những món hàng siêu rẻ.
Đến năm 2026, cả Trung Quốc sẽ chỉ còn khoảng 100 cửa hàng Porsche, tập trung ở các thành phố lớn.
Cô gái họ Đới (Trung Quốc) đã cùng 3 người bạn dàn dựng cảnh bắt cóc để đòi tiền chuộc từ cha mẹ.
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Vượt qua mọi giới hạn, nữ sinh mù xuất sắc chinh phục kỳ thi đại học khắc nghiệt của Trung Quốc, thậm chí học lên tiến sĩ.
Trong khi Volkswagen Viloran mở ra làn sóng tươi sáng cho nhóm MPV tầm trung, GAC M8 và Denza D9 lại chưa cho thấy triển vọng bán tốt.
Theo báo cáo “Khám phá hành vi người tiêu dùng ô tô” được công bố vào tháng 9/2024 bởi nền tảng Cốc Cốc, an toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi người tiêu dùng lựa chọn mua ôtô.
Cố tình trang điểm, mặc đồ và bắt chước nhiều hành động của vận động viên nổi tiếng Wu Yanni, nữ KOL Xiaoyu bị nhiều dân mạng chỉ trích.
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Wu Liufan, cựu vận động viên thể dục dụng cụ Trung Quốc, đã tăng thêm 3,5 triệu người theo dõi sau khi tài khoản được gỡ bỏ lệnh cấm do tranh cãi về việc ăn mặc gợi cảm.
Peng Yihang, sinh viên Đại học Thanh Hoa, bất ngờ thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết, được cộng đồng mạng Trung Quốc ưu ái gọi là "tiên nữ".
Từng là ông lớn công nghệ một thời và gắn liền với tuổi thơ một thế hệ, nhưng mạng xã hội Renren - “Facebook của Trung Quốc” - đã biến mất trên bản đồ Internet nước này.
Sau khi Temu tạm dừng hoạt động, các đơn hàng đã đặt cũng bị ngừng giao về Việt Nam, số tiền dư trong ví tín dụng Temu không thể sử dụng để chi tiêu hay rút về.
Hợp tác với nhiều “ông lớn” dịch vụ thanh toán như Visa, UnionPay, các ví điện tử bắt đầu nâng cấp tính năng QR bản quốc tế, giúp khách du lịch đến Việt Nam dễ dàng giao dịch mà không cần đổi tiền...
Quảng cáo thần thánh hóa các thực phẩm chức năng khi livestream, Maiqila bị nền tảng Xiaohongshu cấm cửa, xóa tất cả video.
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Với 100 tấn vàng đã mua trong 9 tháng đầu năm nay, Ngân hàng Trung ương Ba Lan đã "vượt mặt" Trung Quốc để trở thành nhà đầu tư vàng lớn nhất thế giới.
"Khoái khẩu và khát vọng" là một công trình nghiên cứu vi lịch sử độc đáo của TS Erica J.Peters, với góc nhìn mới: nghiên cứu xã hội con người qua cách họ ăn uống.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.