Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
8.036 kết quả phù hợp
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
Chưa ai biết vì sao khách hàng của TSMC có thể cung cấp chip cho Huawei bất chấp lệnh trừng phạt từ chính phủ Mỹ.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Ông Trump đắc cử đã khiến châu Âu bước vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” trong cuộc đua công nghệ khi phải chọn đối đầu với các công ty Mỹ hay tiếp tục phụ thuộc.
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Chậm ra mắt Apple Intelligence, gã khổng lồ Mỹ đang đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa. Huawei và Xiaomi đã chiếm hơn một nửa thị trường smartphone AI nước này.
Nhóm người ở Việt Nam thu thập, mua bán thông tin tài khoản ngân hàng để bán cho tội phạm lừa đảo trên không gian mạng ở nước ngoài, giúp sức cho hoạt động rửa tiền.
Nhân viên công ty tàu điện ở thủ đô Hàn Quốc gây tranh cãi vì công khai xúc phạm danh dự của người Trung Quốc, nói họ “ồn ào”, “thích gây rối” và là “kẻ phản diện”.
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Ngoài hệ thống hỗ trợ người lái, Nissan Dongfeng N7 được trang bị thêm 49 cảm biến và AI nhằm điều chỉnh tư thế ngồi của người lái.
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Xuất khẩu sầu riêng chỉ 1 tháng đã đem về khoảng 16.850 tỷ đồng. Đáng nói, "vua trái cây" lại bước vào mùa cả thế giới chỉ Việt Nam có nên giá đang tăng cao chót vót.
Người có tiền án về tội lạm dụng, tấn công, quấy rối tình dục, buôn người, sử dụng ma túy... sẽ không được phép làm việc trong môi trường mẫu giáo ở Trung Quốc.
Dù nhiều người đã tham gia làm nội dung về ẩm thực và đời sống thôn quê Trung Quốc, không có ai vượt qua được cái bóng quá lớn của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất.
Amazon đã bắt đầu thử nghiệm Amazon Haul, dịch vụ thương mại điện tử giá rẻ, nhằm cạnh tranh với các sàn thương mại điện tử đến từ Trung Quốc ngày càng lớn mạnh như Temu.
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.