Vì sao người Hàn xếp hàng thâu đêm để mua túi Chanel
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
736 kết quả phù hợp
Vì sao người Hàn xếp hàng thâu đêm để mua túi Chanel
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Đêm nhạc của BTS quy tụ 45.000 khán giả
Buổi hòa nhạc vào tháng 3 của BTS sẽ là một trong những sự kiện trực tiếp lớn nhất tại Hàn Quốc từ khi đại dịch bùng phát.
Tour Thái Lan giá tới 20 triệu đồng, kén khách
Giá tour Thái Lan tăng chóng mặt khiến việc bán sản phẩm của các công ty lữ hành tương đối khó khăn.
Những điểm đến ở châu Á được lòng du khách Việt
Châu Á có nhiều điểm đến thú vị, với chi phí hợp túi tiền dành cho du khách Việt Nam, từ Thái Lan, Singapore đến Nhật Bản, Hàn Quốc...
Doanh nghiệp kỳ vọng du lịch phục hồi ngay trong quý II
Với độ phủ vaccine rộng cùng chính sách mở cửa du lịch từ 15/3, nhiều chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp lữ hành tin tưởng du lịch Việt sẽ phục hồi nhanh ngay từ quý II.
Sản phẩm sắp phát hành của BTS bất ngờ bị phát tán trước ngày ra mắt. Điều này có thể khiến nhóm bị giảm sức hút trong ngày trở lại thị trường âm nhạc.
Xu hướng 'du lịch giả' nở rộ ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
Hai ca khúc của BTS trụ vững trên bảng xếp hạng Billboard
Bản hit "Butter" và "Dynamite" của BTS tiếp tục giữ thứ hạng cao trên Billboard Japan Hot 100.
5 năm ăn Tết xa nhà của cô dâu Việt ở Trung Quốc
Vì dịch bệnh phức tạp và con đầu lòng còn nhỏ nên hai vợ chồng Thương chỉ ở nhà, xoay quanh công việc bỉm sữa trong cả mùa Tết.
Ngôi sao Hàn có ảnh hưởng nhất năm 2021
Ngày 24/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công bố kết quả bình chọn 10 người Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất năm 2021. BTS, BlackPink, Song Hye Kyo... góp mặt trong danh sách.
Giá phòng khách sạn tăng 21% cuối năm 2021
Các chuyên gia kỳ vọng sự hồi phục của du lịch trong nước và quốc tế sẽ thổi luồng sinh khí mới vào thị trường khách sạn năm 2022.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Du học sinh Việt lạc vào ‘vương quốc’ băng tuyết tại Hàn Quốc
Tuyết rơi là thời điểm Hàn Quốc tổ chức các lễ hội mùa đông, trong đó có lễ hội băng tuyết - "đặc sản" du lịch thu hút người tới trải nghiệm nét văn hóa thú vị của xứ sở kim chi.
Sinh viên Trung Quốc vỡ mộng du học
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những năm tháng đại học của nhiều người trẻ xứ tỷ dân ở Hàn Quốc không như những gì họ từng kỳ vọng.
Tranh cãi vấn đề BTS được hoãn nhập ngũ
Nhiều khán giả khẳng định BTS xứng đáng được miễn nhập ngũ nhờ đóng góp của nhóm cho Hàn Quốc. Một số khác khẳng định điều này "không công bằng".
Tour du lịch 'siêu khép kín' ở Nhật Bản
Các doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản đang chuẩn bị tổ chức tour du lịch quy mô nhỏ dành cho du khách quốc tế, trong bối cảnh chính phủ nước này chưa thông báo kế hoạch mở cửa trở lại.
Chuyên gia: 'Khôi phục các đường bay thường lệ quốc tế là cần thiết'
GS.TS Trần Thọ Đạt cho rằng việc khôi phục các đường bay thường lệ ngoài thể hiện sự hồi phục của ngành hàng không còn cho thấy vị thế của Việt Nam về kiểm soát dịch...
Đài Loan tính duy trì chính sách 'Zero Covid-19' đến khi nào?
Đài Loan - nơi từng là một hình mẫu chống dịch Covid-19 thành công - vẫn kiên trì đóng cửa với cả thế giới, bất chấp những tổn thất về du lịch, thương mại và tinh thần người dân.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Người Hàn Quốc ráo riết chuẩn bị sống chung với Covid-19
Nhiều chủ nhà hàng vội tìm nhân viên, công ty du lịch bận rộn chuẩn bị cho các gói đi quốc tế trước khi xứ kim chi chính thức sống chung với Covid-19 kể từ ngày 1/11.