Bên cạnh chức vụ mới, Elon Musk đang làm chủ bao nhiêu công ty Mỹ
Bên cạnh việc đảm nhận vai trò mới trong chính quyền Tổng thống Donald Trump, Elon Musk còn đang điều hành cùng lúc và sở hữu khối tài sản khổng lồ từ 6 doanh nghiệp Mỹ.
226 kết quả phù hợp
Bên cạnh chức vụ mới, Elon Musk đang làm chủ bao nhiêu công ty Mỹ
Bên cạnh việc đảm nhận vai trò mới trong chính quyền Tổng thống Donald Trump, Elon Musk còn đang điều hành cùng lúc và sở hữu khối tài sản khổng lồ từ 6 doanh nghiệp Mỹ.
Vạch trần bịa đặt về tên thủ lĩnh băng đảng khét tiếng thế kỷ 19
Theo thợ săn sử bịa Jo Hedwig Teeuwisse, bức ảnh về William Poole - một thủ lĩnh băng đảng chính hiệu ở thế kỷ 19 - lan truyền trên mạng là bịa đặt.
Diệp Kha, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng trên trang cá nhân sau ồn ào. Cô xin lỗi và cho biết sẽ không sử dụng mạng xã hội.
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
Sao Hoa, Hàn bị trừng phạt vì bê bối
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.
Trong quá trình tranh giành học trò cũ Coldzy và vấp phải sự "công kích" từ các HLV khác, Karik chia sẻ: “Em cảm thấy nãy giờ, em bị vùi dập nhất luôn ấy".
Hậu quả của nhóm kín tục tĩu có nhiều sao Việt tham gia
Khi những bài đăng và thông tin thành viên của nhóm kín do tài khoản Dang Thanh An lập ra được công bố, hàng loạt sao Việt bị kéo vào tranh cãi.
Cú lừa chấn động mạng xã hội Trung Quốc
Một người có ảnh hưởng tại Trung Quốc với hơn một triệu follower bịa đặt quá khứ của mình để lấy lòng thương cảm của dân mạng, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ.
TP.HCM nói về hoạt động quảng cáo của người nổi tiếng
Thời gian qua, TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp người nổi tiếng tham gia quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm duyệt hoặc cấp phép theo quy định.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
Từ ‘Mark Zuckerberg của Nga’, CEO Telegram trở thành kẻ bị truy nã
Quan điểm về tự do ngôn luận đã giúp Pavel Durov tạo ra một trong những nền tảng lớn nhất thế giới. Song, chính sự nổi loạn cũng đẩy ông vào thế đối đầu với nhà chức trách.
Mạng xã hội yên bình nhất thế giới
Ở một vùng nông thôn nước Mỹ, người dân tạo ra một mạng xã hội không có news feed, không nút like, không thuật toán và không có cách nào tiếp cận với người bên ngoài nơi mình sống.
Điều buồn phiền của cô gái thành triệu phú từ năm 10 tuổi
Dù có thu nhập nhiều người mơ ước từ khi còn nhỏ, Isabella Barrett cho biết cuộc sống của cô không phải lúc nào cũng tuyệt vời.
Lâm Đồng tiếp nhận 2 đơn tố cáo của diễn viên Nam Thư
Theo nguồn tin của Tiền Phong, UBND huyện Đức Trọng và UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã nhận được đơn tố cáo của bà Trần Thị Nam Thư (diễn viên Nam Thư, 37 tuổi, trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Saigon Expresso: Cảnh sát TP.HCM cứu thanh niên nặng 100 kg bị mắc kẹt
Bên cạnh đó, thông tin về vụ lùm xùm của diễn viên Nam Thư, TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp hay đám cháy trong phố ẩm thực ở TP.HCM cũng đáng chú ý.
Công an nhận đơn tố giác của diễn viên Nam Thư
Nữ diễn viên Nam Thư vừa có đơn tố giác gửi công an liên quan thông tin trên mạng xã hội cho rằng, cô có quan hệ bất chính với đàn ông có gia đình.
'Vận động viên quyến rũ nhất hành tinh' bị đồng đội bất mãn
Việc Alica Schmidt được chọn thi đấu ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400 m khiến hai người đồng đội phản đối, cho rằng cô chưa đủ xuất sắc.
Gen Z đã sai về kem chống nắng
Các cuộc khảo sát cho thấy nhiều người trẻ đang tiếp nhận thông tin sai lệch về kem chống nắng và ung thư da từ mạng xã hội, dẫn đến lỗ hổng kiến thức và hành vi nguy hiểm.
Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.