Vì sao IU đông fan ở Kpop?
Từ việc chi 15.000 USD tặng quà cho nữ sinh trung học cho đến những chuyến thăm bất ngờ, IU luôn dụng tâm suy nghĩ nhiều cách thể hiện sự cảm kích dành cho người hâm mộ.
2.931 kết quả phù hợp
Từ việc chi 15.000 USD tặng quà cho nữ sinh trung học cho đến những chuyến thăm bất ngờ, IU luôn dụng tâm suy nghĩ nhiều cách thể hiện sự cảm kích dành cho người hâm mộ.
Trong khi Malaysia đang vật lộn với các làn sóng Covid-19, một bộ phận người nổi tiếng liên tục vi phạm quy định phòng chống dịch, hứng chịu sự chỉ trích từ công chúng.
Zou Shengyu, bé gái 6 tuổi đến từ Thượng Hải, Trung Quốc, đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội địa phương nhờ những bức ảnh chạm đến trái tim của nhiều người.
Dữ liệu mới cho thấy số người chết vì Covid-19 ở Ấn Độ vừa vượt qua cột mốc 300.000 trong khi số ca tử vong vẫn duy trì ở mức hơn 4.000 người mỗi ngày.
Những chiếc áo phông thể hiện thông điệp của người nổi tiếng, mang ý châm biếm ngày càng được gen Z đón nhận.
Một thầy yoga Ấn Độ vấp phải sự phản đối kịch liệt sau khi tuyên bố số người chết vì y học hiện đại trong khủng hoảng Covid-19 lớn hơn số người chết do chính Covid-19 gây ra.
Lưu Thi Thi bị tố quảng cáo sản phẩm gây rụng tóc. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng vướng tranh cãi đưa tin sai sự thật.
Nhiều nhà đầu tư thực sự coi những đồng coin "xổ số" là cơ hội nghiêm túc để có thể thu khoản lời lớn trong thời gian ngắn.
Các loại tiền mã hóa như Bitcoin, Ethereum hay Dogecoin đã tăng giá theo cách mà không ai có thể dự đoán được trong một năm qua.
Một cuộc chiến trên mạng nổ ra về bức ảnh tình nguyện viên Chữ Thập đỏ ôm người đàn ông nhập cư Senegal vào khoảnh khắc anh đặt chân lên vùng Ceuta, lãnh thổ thuộc Tây Ban Nha.
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Nam Thư gửi lời xin lỗi đến khán giả khi đăng quảng cáo coin đa cấp trên trang fanpage. Nữ diễn viên cho biết sẽ chịu trách nhiệm về hành động của bản thân.
Emma Watson cho rằng cô chưa đính hôn và không bỏ nghề như nhiều thông tin trên mạng.
Phiên tòa cấp cao ở Campuchia liên quan đến bạo lực tình dục giữa một nữ sinh viên nổi tiếng và doanh nhân khét tiếng vào tuần trước đã khiến mạng xã hội nước này dậy sóng.
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Sau 30 năm, "Madonna: Truth or Dare" vẫn là tác phẩm được nhiều nhà làm phim sao chép, học hỏi.
Bằng những tin đồn thất thiệt về việc phong tỏa, cách phòng tránh virus kỳ lạ, nhiều YouTuber, Facebooker biến mạng xã hội thành nơi lan truyền tin giả trong mùa dịch.