Vì sao Facebook, Twitter phải bán tick xanh
Doanh thu quảng cáo trực tuyến đi xuống và tốc độ tăng trưởng người dùng chậm lại khiến các nền tảng mạng xã hội phải tìm kiếm các nguồn doanh thu mới.
1.408 kết quả phù hợp
Vì sao Facebook, Twitter phải bán tick xanh
Doanh thu quảng cáo trực tuyến đi xuống và tốc độ tăng trưởng người dùng chậm lại khiến các nền tảng mạng xã hội phải tìm kiếm các nguồn doanh thu mới.
KOL thể hình xem nhẹ ‘ánh nhìn quấy rối’ ở phòng gym
Joey Swoll khẳng định bản thân chỉ cố gắng “minh oan” cho những người vô tội, nhưng một bộ phận dân mạng lại nói anh xem nhẹ vấn đề phụ nữ bị quấy rối tại phòng tập.
AI tìm kiếm có thể là thảm họa
Microsoft và Google đang tạo ra niềm tin rằng chatbot sẽ tạo ra cuộc cách mạng với những công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, đó rất có thể chỉ là sự cường điệu quá mức.
Sắp hết thời dùng Facebook miễn phí
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để hưởng các lợi ích cơ bản.
Những TikToker triệu người theo dõi vẫn trắng tay
Dựa vào công ty quản lý để ký kết hợp đồng với nhãn hàng, nhiều TikToker bị bóc lột, không được trả tiền.
15 triệu lượt người sử dụng sách điện tử trong năm 2022
Số đầu xuất bản phẩm điện tử 2022 ước đạt 3.200 với 15 triệu lượt người sử dụng (tương đương với 32-35 triệu bản sách được đọc), tăng 59% so với năm 2021.
Ngành xuất bản, báo chí ‘hứng đòn’ từ AI tìm kiếm
Các nhà sản xuất nội dung đứng trước nguy cơ mất lượng truy cập khi chatbot AI trích xuất và tiết lộ toàn bộ thông tin.
AI tạo clip nhạy cảm, gợi ý ảnh phụ nữ khỏa thân
AI đang tạo ra vô số clip khiêu dâm deepfake. Các nạn nhân, chủ yếu là phụ nữ, phải vật lộn để loại bỏ những clip này khỏi Internet.
Lên TikTok kể chuyện bị đuổi việc
Một số nhân viên bị sa thải chọn cách quay video TikTok để kể về trải nghiệm đó. Điều này mở ra cho họ cơ hội mới với các nhà tuyển dụng nhưng cũng đi kèm các rủi ro pháp lý.
Chi gần 5 triệu USD để du lịch quanh Nam Cực
Mới đây, một nhóm người nổi tiếng đã không ngại chi bạo để có cảm giác phiêu lưu mới mẻ, độc đáo trong hành trình du lịch vòng quanh Nam Cực.
Sau khi rời ghế CEO YouTube để tập trung vào gia đình, sức khỏe và các dự án cá nhân, Susan Wojcicki tiếp tục đảm nhận vai trò cố vấn cho Google và Alphabet.
Vì sao KOL chưa được coi là nghề?
Ngành công nghiệp KOL đang phát triển mạnh trong thời đại kỹ thuật số song không phải lúc nào người trong ngành cũng được hưởng sự công bằng, minh bạch.
Hàng loạt luồng thông tin, trào lưu trái ngược nhau xuất hiện liên tục trên TikTok khiến người xem bối rối, không biết đâu là thứ mình nên học theo, hoặc cần chống lại.
AI đánh lừa giám khảo, chiến thắng cuộc thi nhiếp ảnh
Tác phẩm được Absolute AI tạo ra đã đánh lừa ban giám khảo và giành chiến thắng trong cuộc thi nhiếp ảnh.
Dân công sở 'phát triển thầm lặng'
Trào lưu làm việc "phát triển thầm lặng" (quiet thriving) cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Đó là khi người lao động tìm thấy động lực trong công việc và muốn thay đổi bản thân.
Triệu phú công nghệ '18 tuổi' bị bạn gái cũ tố tệ bạc
Sau khi nổi tiếng với câu chuyện chi 2 triệu USD/năm để có vẻ ngoài như thanh niên 18 tuổi, CEO Bryan Johnson bị bạn gái cũ tố cáo, đệ đơn kiện.
Tai tiếng của những đứa trẻ 'ngậm thìa vàng' như Trần Phi Vũ
Ồn ào đời tư của "thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ tiếp tục nối dài danh sách scandal của "nepo baby" hay thế hệ giàu có thứ hai tại Trung Quốc.
Hai cô gái 'thất bại' nổi tiếng Trung Quốc
Chưa thành công trong sự nghiệp dù nỗ lực, Wanwan và Chaochao truyền cảm hứng cho nhiều người nhờ thái độ lạc quan.
TikTok đã đánh bại Instagram như thế nào
Instagram đang bước vào vết xe đổ của Facebook khi bị TikTok đánh bại bởi chính những thứ cốt lõi đã làm nên thành công trong quá khứ.
Trần Thị Trường dựng chân dung đồng nghiệp bằng những tư liệu sống về cuộc đời và hành trình sự nghiệp của họ. Đọc sách bà chúng ta sẽ hiểu hơn những văn nghệ sĩ đương đại.