Hàng loạt video về ung thư trên YouTube gây hiểu lầm
Nghiên cứu của một nhóm từ Bệnh viện Sejong thuộc Đại học Quốc gia Chungnam (Hàn Quốc) cho thấy khoảng 30% video về bệnh ung thư trên YouTube chứa thông tin sai lệch.
3.921 kết quả phù hợp
Hàng loạt video về ung thư trên YouTube gây hiểu lầm
Nghiên cứu của một nhóm từ Bệnh viện Sejong thuộc Đại học Quốc gia Chungnam (Hàn Quốc) cho thấy khoảng 30% video về bệnh ung thư trên YouTube chứa thông tin sai lệch.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Quảng cáo cá cược trái phép tràn lan mùa World Cup
Mùa World Cup vừa diễn ra không lâu tuy nhiên trong các hội nhóm trên mạng xã hội là liên tục cập nhật, quảng cáo về các đường dẫn cá cược trái phép.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Cám dỗ khiến 7 người mẫu, diễn viên Hong Kong vướng vòng lao lý
Nhiều người nổi tiếng Hong Kong nhận thù lao cao để quảng cáo cờ bạc bất hợp pháp. Hậu quả là họ bị bắt với cáo buộc tiếp tay cho tội phạm.
Trào lưu giả vờ du lịch Mỹ của giới trẻ Trung Quốc
Trong khi việc du lịch nước ngoài vẫn bị hạn chế, người trẻ Trung Quốc hào hứng theo trend chụp hình phong cách trang trại đồng quê ở Mỹ như một cách giải tỏa bức bối.
Neymar giả làm náo loạn khán đài trận Brazil gặp Thụy Sĩ
Một người đàn ông có ngoại hình giống Neymar xuất hiện trên khán đài sân 974.
Apple và Google cạnh tranh không lành mạnh
Cơ quan chống độc quyền của Anh cho rằng hai hãng công nghệ đã lợi dụng vị thế độc quyền, chèn ép các nhà phát triển bên thứ ba.
Thu Minh vội gỡ clip với TikToker Nờ Ô Nô và bài học cho nghệ sĩ Việt
TikToker Nờ Ô Nô đang đối diện với làn sóng tẩy chay từ nghệ sĩ, công chúng. Thu Minh cũng vướng liên lụy khi liên tục hợp tác với người tạo nhiều nội dung bẩn này.
Thể loại video ăn thùng uống vại xâm chiếm TikTok
Sự nổi lên của trào lưu #EatWithMe và mukbang khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu TikToker có đang giúp đỡ người bị rối loạn ăn uống hay chỉ tạo ra những clip câu view.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Cách những TikToker như Nờ Ô NÔ tạo ra nội dung bẩn
"Poverty porn" - lợi dụng hình ảnh người nghèo để lấy tình thương - từ lâu được nhiều người làm nội dung sử dụng như công cụ tạo dựng danh tiếng, gây hiểu sai về người khó khăn.
Nạn nhân thực của trào lưu giúp đỡ người nghèo trên TikTok
Trong trào lưu "lan tỏa lòng tốt" trên TikTok, nhiều người cảm thấy bị quấy rầy, xúc phạm, chà đạp nhân phẩm vì những clip quay lén, tiết lộ danh tính và miệt thị hoàn cảnh.
Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa không xuất hiện trên Apple Maps
Hoàng Sa, Trường Sa thuộc Việt Nam biến mất khỏi Apple Maps hơn một năm, Táo khuyết vẫn không chỉnh sửa.
Chi tiêu ra sao để không cháy túi mùa lễ Tết
Lễ Tết là dịp để sắm sửa đồ đạc cho bản thân, gia đình và bạn bè thân thiết. Song, nếu không lập kế hoạch tiêu dùng cẩn thận, bạn dễ dàng thất thoát một khoản tiền đáng kể.
Sự nổi lên của một nhóm KOL mới
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Không khí sôi động tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3
Sáng 23/11, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 khai mạc với sự tham dự của hơn 1.000 gian hàng.
Bữa ăn thô - bí quyết sống khỏe của phụ nữ hiện đại
Với hàm lượng dinh dưỡng cao, bữa ăn thô dạng bột là lựa chọn được khuyến khích cho phái đẹp quan tâm đến cuộc sống khoẻ mạnh.
MM Mega Market tạo cầu nối giữa nhà sản xuất OCOP và người tiêu dùng
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
Jason Momoa và chuyện chán mặc quần áo sau ly hôn
Jason Momoa thay đổi thói quen sau gần một năm ly hôn Lisa Bonet, ví dụ như anh không thích mặc nhiều quần áo như trước.