Ăn Cùng Bà Tuyết 'chốt' trăm nghìn đơn, doanh thu cả trăm tỷ đồng
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
1.712 kết quả phù hợp
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
Từ 15/6 đến 15/8, người tiêu dùng có thể mang bàn chải đánh răng đã qua sử dụng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh gần nhất để đổi bàn chải Colgate mới với mức giá giảm đến 40%.
Bán "xe cũ" với số ODO bằng 0 km là cách mà nhiều đại lý đang làm để nhận các khoản hoàn tiền từ hãng, còn hãng cũng hưởng lợi khi hoàn thành mục tiêu doanh số.
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Chậu rửa chén đá một hố của Yoshimoto (Nhật Bản) có thiết kế tinh tế, vật liệu Crystal Surface kháng khuẩn, chống trầy, dễ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe gia đình.
Không chỉ làm mát, máy lạnh nay còn tích hợp công nghệ AI, kết nối từ xa và tiết kiệm điện. Trước nhu cầu mới, các hãng đang điều chỉnh chiến lược sản phẩm ra sao?
Nhiều người cho rằng mỹ phẩm nhập lậu vẫn là hàng thật, chỉ rẻ vì trốn thuế, bất chấp hiểm họa có thể xảy đến cho làn da của mình.
Nhiều đại biểu Quốc hội lo ngại đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường dễ tạo hành vi tiêu dùng thay thế và ảnh hưởng tới chuỗi giá trị sản xuất.
Thay vì ma túy hay vũ khí, hải quan Trung Quốc vừa thu giữ nhiều vali chứa đầy búp bê Labubu được buôn lậu để bán lại kiếm lời.
Pin năng lượng mặt trời, xe điện và máy bay không người lái của Trung Quốc đều cho thấy hiệu quả tốt hơn những sản phẩm đến từ Mỹ.
Đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, công ty Acecook Việt Nam vừa ra mắt phiên bản giới hạn mì SiuKay x3 ớt hương vị hải sản độc đáo.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường rơi vào "tầm ngắm" của cơ quan chức năng khi ngày càng lộ rõ nhiều điều không như quảng cáo.
Nguyễn Viết Cường (Hoài Đức, Hà Nội) mua kẹo nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc với giá 300.000 đồng/10 kg, sau đó sản xuất và đóng gói 6 tấn kẹo giả mang nhãn hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc.
Chuyên gia đồng hồ nhận định đồng hồ xa xỉ đang bị “hạ cấp” thành hàng tiêu dùng nhanh do các thương hiệu lạm dụng chiến lược phát hành phiên bản giới hạn.
Từ một cuộc tranh luận trên mạng xã hội, mâu thuẫn giữa Ngân 98 và Ngân Collagen kéo theo sự vào cuộc của cơ quan chức năng.
"Lafufu" là biệt danh dân mạng đặt cho phiên bản nhái của Labubu. Dù nhiều lỗi và kém tinh xảo, món đồ chơi này vẫn được yêu thích nhờ vẻ “xấu lạ”.
Bộ trưởng Nông nghiệp Nhật Bản thông báo từ chức để chịu trách nhiệm cho phát biểu về gạo hồi đầu tuần khiến công chúng bất bình.