Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
22.283 kết quả phù hợp
Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
VNVC có môi trường làm việc tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024
Hệ thống tiêm chủng VNVC chú trọng việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cao và chăm lo đời sống cho hàng chục nghìn bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành F&B bằng chuyển đổi số, tự động hóa
Chuyển đổi số và tự động hóa đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí sản xuất.
'Sách in theo yêu cầu': Một hình thức sách lậu mới?
Các cuốn "sách in theo yêu cầu" có chất lượng kém đang ngày càng phổ biến tại thị trường Mỹ, theo Lithub.
Bộ Công Thương: Sẽ chặn Temu, Shein nếu chậm đăng ký tại Việt Nam
Cơ quan quản lý nhận định việc cấm các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới cần được xem xét một cách tổng thể, thận trọng, có đánh giá về tác động đến thị trường Việt Nam.
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Temu vắt kiệt sức nhân viên với văn hóa '9127'
PDD Holdings, tập đoàn mẹ của Temu, bị nghi ngờ yêu cầu nhân sự làm việc từ 9h sáng đến 12h đêm suốt 7 ngày/tuần nhằm tăng hiệu suất, đạt tham vọng bành trướng nhanh chóng.
Các khách sạn kiếm bộn tiền nhờ có 'hồn ma' trú ngụ
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.
Doanh số BYD lần đầu vượt Tesla
Trong quý III, doanh số của BYD, nhà sản xuất xe điện và hybrid lớn nhất thế giới, đạt 28,3 tỷ USD, tăng 24% và chính thức vượt qua Tesla nhờ nhu cầu xe hybrid tăng vọt.
Nhu cầu vàng toàn cầu lần đầu vượt 100 tỷ USD
Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) cho biết nhu cầu đầu tư vàng toàn cầu trong quý III đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Lời cảnh báo từ trận lũ lụt khiến thế giới bị sốc ở Tây Ban Nha
Chuyên gia cảnh báo trận mưa lũ kinh hoàng ở vùng Valencia, miền Đông Tây Ban Nha vừa qua chính là bằng chứng cho thấy cuộc khủng hoảng khí hậu ngày càng nghiêm trọng, khó lường.
Ai được, ai mất khi Indonesia cấm iPhone 16?
Khắt khe với chính sách "nội địa hóa”, Indonesia ép Apple phải đáp ứng đầu tư trong nước mới được bán iPhone. Tuy nhiên, chính sách này cũng đặt người dùng Indonesia vào thế khó.
Temu đối mặt với án phạt nặng từ EU
Temu có thể bị EU phạt tới 6% tổng doanh thu hàng năm do vi phạm Đạo luật dịch vụ kỹ thuật số. Sắp tới, các cơ quan quản lý sẽ điều tra một số sai phạm của nền tảng này.
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
3 dấu ấn đặc biệt từ Hành trình trang sức xuyên Việt 2024
Suốt 60 ngày, “Hành trình trang sức xuyên Việt - Bừng sắc cho đời bừng sáng” của PNJ rong ruổi dọc dải đất chữ S, đi qua 27 tỉnh, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người dân.