Coca-Cola 'vớ bẫm' tại Mỹ nhờ chiến dịch in tên
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
291 kết quả phù hợp
Coca-Cola 'vớ bẫm' tại Mỹ nhờ chiến dịch in tên
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
Lý do học sinh ngày nay thích đi xe đạp điện
Không chỉ hữu dụng, những chiếc xe đạp điện còn tạo nên phong cách riêng. Các thiết kế đẹp mắt, đôi khi điệu đà, cá tính sẽ luôn được giới trẻ săn đón.
VPBank phát hành thẻ tín dụng cho khách hàng trẻ năng động
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) giới thiệu đến những khách hàng trẻ một sản phẩm thẻ tín dụng, với những đặc quyền riêng biệt, có tên gọi VPBank StepUp.
Lý giải về 'thần dược' trường thọ của cụ bà 104 tuổi
“Thần dược” trường thọ từ nước tiểu hỗn hợp của cụ bà Võ Thị Bài (104 tuổi), người trong câu chuyện “tay không bắt cướp” nổi tiếng ở Đồng Nai, sẽ khiến nhiều nghe giật mình.
Vì sao Tràng Tiền Plaza phải đóng cửa tạm thời?
Tràng Tiền Plaza với diện mạo mới rất đẹp và hoành tráng nhưng không có định vị thương hiệu rõ ràng. Nhiều khách hàng vẫn nghĩ đến Tràng Tiền Plaza như một trung tâm thương mại.
Xuất hiện hình ảnh đồ họa Yamaha Exciter 150
Bộ tem và hình dáng phác thảo của mẫu Exciter 150 đã xuất hiện trên một số trang web về xe tại Indonesia.
Những màn lột xác trong thiết kế xe máy của Honda, Yamaha
Trải qua nhiều thế hệ khác nhau, những mẫu xe máy đình đám của hai hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể ở kiểu dáng.
Huỳnh Anh trở lại với vai trò mới cùng adidas NEO
Sau một thời gian bế quan để tham dự cuộc thi Học viện ngôi sao, Huỳnh Anh ra mắt với một vai trò mới - gương mặt đại diện cho nhãn hàng adidas NEO tại Việt Nam.
Sữa bán chạy vì người Việt đang 'lùn nhất khu vực'
Dù kinh tế suy thoái trong giai đoạn 2008-2013, doanh số sữa năm 2013 đã tăng gần gấp 3 lần so với năm 2008.
Áp trần giá sữa: Bình ổn vẫn bất ổn
Dư luận nói chung đồng tình với việc áp giá sữa. Nhưng nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn, hình thức quản lý giá theo kiểu hành chính này liệu kéo dài được bao lâu?
Bộ trưởng Bộ Tài chính: Áp trần giá sữa là quy định nhân văn
Theo Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng, cơ quan quản lý giá sữa có quyền kiểm tra chi phí theo 2 phương pháp là phương pháp chi phí và phương pháp so sánh.
Tái sinh những thương hiệu vang bóng một thời
Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường.
Giày chạy bộ adidas cá tính dành cho sinh viên
adidas vừa cho lên kệ đôi giày Duramo 6 có thể đáp ứng cả 3 yêu cầu hợp thời trang, tiện dụng, và phù hợp với số tiền lì xì bạn có sau mùa Tết.
Đặc sản nào được chuộng trong giỏ quà Tết năm nay?
Phù hợp với chất lượng sản phẩm, mang nhiều giá trị cộng thêm và uy tín của doanh nghiệp là ba yếu tố quan trọng quyết định đến hành vi mua sắm tết của người tiêu dùng.
Vũ Khắc Tiệp: 'Tôi mua hàng hiệu cho chân dài như cơm bữa'
Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn...
10 bài học về tiền cho người trẻ
Khi người ta còn trẻ, việc cân bằng giữa kiếm, tiêu và tiết kiệm tiền luôn là một vấn đề đầy hóc búa.
Huawei Ascend G700 ra mắt tại VN
Sau hàng loạt các hoạt động khuyến khích trải nghiệm sản phẩm G700 thu hút được sự quan tâm của hơn 1 triệu người tiêu dùng Việt, ngày 18/11, Huawei Ascend G700 đã ra mắt tại Việt Nam.
Vì sao cà phê Starbucks tại Trung Quốc đắt hơn ở Mỹ?
Thu nhập bình quân đầu người của Trung Quốc khoảng 7.200 USD, thấp hơn của Mỹ năm lần rưỡi. Nhưng một ly cà phê sữa grande tại cửa hàng Starbucks ở Bắc Kinh khoảng 4,8 USD, đắt hơn 1 USD so với...
Hải sản 'chuyển phát nhanh' hút khách
Dịch vụ giao hải sản tận nhà đang khiến nhiều người tiêu dùng phát sốt do tin vào mức độ tươi sống.
Có hay không chủ trương độc quyền của VTV?
Một số đài truyền hình và đơn vị kinh doanh truyền hình thuộc Ban Điều hành đàm phán bản quyền Giải bóng đá Ngoại Hạnh Anh đã có văn bản gửi VNPayTV với đề nghị làm rõ chủ trương