Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
291 kết quả phù hợp
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Ông Andrew Khan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Carlsberg VN
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
Chi 16.500 USD để trẻ hóa đầu gối
Để lấy lại tuổi trẻ, nhiều người sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để tiêm tế bào gốc từ những người trẻ khỏe mạnh vào đầu gối, hông và vai.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Bí kíp ‘giải nhiệt’ tài chính dịp hè của người trẻ
Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm, khiến nhu cầu chi tiêu cao. Bài toán mà người trẻ đối mặt là làm sao để vui hè không lo “cháy ví”?
Đổ xô mua đá phong thuỷ để 'không làm vẫn có ăn'
"Đeo đá gì để tình cũ quay lại?", "Charm nào giúp không học vẫn đỗ đạt?" nằm trong số những câu hỏi mà Hương Đoàn, chủ cửa hàng trang sức phong thủy ở TP.HCM, thường nhận được.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Cách giúp nhanh khỏi tiêu chảy
Tôi bắt đầu có dấu hiệu tiêu chảy sau khi ăn sáng. Xin hỏi tôi cần làm gì để sớm khỏi bệnh và không làm lây lan sang người khác?
Gạo nếp thường được chế biến thành các món ăn ngon bổ dưỡng và còn có tác dụng chữa bệnh.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
Bẫy ảnh khỏa thân chết người gây rúng động nước Mỹ
Nhiều nam giới trẻ tuổi ở Mỹ đang bị dụ dỗ gửi ảnh khỏa thân cho những kẻ lừa đảo giả danh phụ nữ - sau đó tống tiền. Hậu quả có thể rất tàn khốc.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Gen Z Mỹ đang gánh trên vai khoản nợ thẻ tín dụng cao hơn so với các thế hệ trước, khiến các mục tiêu quan trọng như mua nhà và lập gia đình bị trì hoãn.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Giúp trẻ nâng cao tiếng Anh nhờ phương pháp dạy kiểu Mỹ
Cuốn "50 hoạt động nâng cao kĩ năng tiếng Anh trên lớp và tại nhà" được thiết kế với các nhiệm vụ ngôn ngữ, nhấn mạnh sự tương tác giúp khơi gợi hứng thú cho trẻ học tiếng Anh.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.