Chúng ta mua những thứ mình không cần bằng khoản tiền mình không có
Trên thực tế, chúng ta có quá nhiều khoản mua sắm không để nhằm mục đích thỏa mãn một nhu cầu hay thậm chí mang về cảm giác hạnh phúc nhất thời.
1.495 kết quả phù hợp
Chúng ta mua những thứ mình không cần bằng khoản tiền mình không có
Trên thực tế, chúng ta có quá nhiều khoản mua sắm không để nhằm mục đích thỏa mãn một nhu cầu hay thậm chí mang về cảm giác hạnh phúc nhất thời.
Sai lầm nghiêm trọng của người Việt khi ho, sốt
Không chỉ có nguy cơ làm trầm trọng hơn diễn biến bệnh, thói quen tự ý mua và uống kháng sinh sẽ khiến tương lai hết thuốc điều trị cho cả cộng đồng.
5 bí quyết thực chiến giúp người trẻ sống chung với bão giá
Lập kế hoạch chi tiêu cụ thể, giảm mua các khoản không cần thiết, tận dụng ưu đãi trên sàn thương mại điện tử... là những cách người trẻ cân đối chi tiêu và tiết kiệm hiệu quả.
Cắm thẻ sinh viên, CCCD vì cá độ eSport
Nhiều người trẻ đổ hàng triệu đồng tiền sinh hoạt, học phí để đặt cược trực tuyến vào các trận đấu thể thao điện tử (eSport), dẫn đến phải cầm cố cả thẻ sinh viên, CCCD để vay nợ.
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Vivo Y22s - RAM 16 GB, chip Snapdragon 680
Với chưa đến 6 triệu đồng, người dùng đã sở hữu vivo Y22s với nhiều ưu điểm về bộ nhớ và hiệu suất hoạt động.
Cách Samsung nói 'I Purple You' với Galaxy Fan
Không chỉ là cách chơi chữ độc đáo của Samsung, phiên bản Galaxy S22 Tím Bora còn là lời tri ân của hãng đến cộng đồng người dùng Galaxy.
Con gái 18 tuổi của Nhậm Đạt Hoa gia nhập showbiz
Nhậm Tình Giai có vóc dáng đẹp, gu thời trang sang trọng và gia thế tốt. Sau khi bước chân vào ngành giải trí, cô hoạt động với tư cách người mẫu chuyên nghiệp.
Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt phiên bản xanh bạc hà
Bên cạnh màu sắc thời thượng, Xiaomi 11 Lite 5G NE được yêu thích nhờ camera tích hợp tính năng AI cùng bộ vi xử lý mạnh.
Khởi tố 3 người mua bán trẻ em sang Trung Quốc
Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khi nghe các đối tượng dụ dỗ, rủ rê về việc đi làm công ty ở miền Nam với mức lương 7 triệu đồng/tháng, cháu Xeo Thị U. đã đi theo.
Khi làn da trắng không còn giúp hái ra tiền ở Hàn Quốc
Những cô nàng ngoại quốc tóc vàng, da trắng, mắt xanh từng được săn đón ở Hàn Quốc. Song, lợi thế dần mất đi và các người mẫu này thậm chí phải chuyển qua làm tiếp viên quán bar.
Seoul thích khách Việt vì sự hào phóng
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Thời trang giá rẻ cám dỗ giới trẻ
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Tìm kiếm địa điểm mở cửa tiệm để quyến rũ khách hàng
Nhiều cửa hàng mọc lên ở các tuyến phố, nhưng nhanh chóng đóng cửa. Theo chuyên gia, không dễ dàng để một "tay mơ" tìm kiếm địa điểm phù hợp cho thương hiệu của mình.
Tại sao Hermès bỏ qua thị trường đồ cũ?
Giống LVMH, nhà sản xuất túi Birkin không quan tâm đến các nền tảng thời trang bền vững vì lo sợ vấn đề hàng giả.
7 lý do giúp phiên bản Justin Bieber x Vespa thu hút tín đồ thời trang
Chính thức có mặt tại Việt Nam, Justin Bieber x Vespa nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng hypebeast - những người tiên phong dẫn dắt trào lưu mới.
Valentino cầu xin sự khác biệt
Tầm nhìn của Pierpaolo Piccioli về thương hiệu di sản là thu hút thế hệ trẻ, đưa nó ra khỏi "sự xa hoa hợm hĩnh và tinh hoa của 10 năm trước".
Ngân hàng số Cake mang đến trải nghiệm tài chính sôi động cho Gen Z
Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).
Trẻ học nấu ăn với chi phí 400.000 đồng/buổi
Đăng ký cho trẻ tham dự các lớp học nấu ăn chuyên nghiệp thay vì bếp gia đình với chi phí khoảng 400.000 đồng/buổi, phụ huynh kỳ vọng con tự đáp ứng nhu cầu cơ bản của chính mình.
Thời trang những năm 2000 gây tranh cãi
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.