Nhịp sống của thế hệ ‘thiết thực’ từ góc nhìn MC Liêu Hà Trinh
Trong thời đại của Millennials, Gen Y hay Gen Z, nhu cầu cuộc sống không còn dựa trên những tiêu chí viển vông, xa vời mà trở nên thiết thực hơn, ưu tiên tính đơn giản, hiệu quả.
1.522 kết quả phù hợp
Trong thời đại của Millennials, Gen Y hay Gen Z, nhu cầu cuộc sống không còn dựa trên những tiêu chí viển vông, xa vời mà trở nên thiết thực hơn, ưu tiên tính đơn giản, hiệu quả.
Mỗi sáng, Diệu Vy lại đứng hồi lâu trước tủ đồ, lựa chọn quần áo vừa ý. Hai tuần đi làm, cô không mặc bộ đồ nào trùng nhau.
Giới trẻ tự tin diện quần không cài cúc, gập phần eo ra đường. Ngoài mang phong cách Y2K trở lại, lối ăn mặc này còn tôn vinh đa dạng vóc dáng.
Nhiều người mẫu trẻ đột phá sau Tuần lễ thời trang New York. Họ có ngoại hình khác biệt, phong thái catwalk chuyên nghiệp.
Eve Jobs cũng như 2 người anh không được thừa hưởng khối tài sản lớn từ Steve Jobs, bởi mẹ cô quyết định quyên góp tất cả cho từ thiện.
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Trên thực tế, chúng ta có quá nhiều khoản mua sắm không để nhằm mục đích thỏa mãn một nhu cầu hay thậm chí mang về cảm giác hạnh phúc nhất thời.
Không chỉ có nguy cơ làm trầm trọng hơn diễn biến bệnh, thói quen tự ý mua và uống kháng sinh sẽ khiến tương lai hết thuốc điều trị cho cả cộng đồng.
Lập kế hoạch chi tiêu cụ thể, giảm mua các khoản không cần thiết, tận dụng ưu đãi trên sàn thương mại điện tử... là những cách người trẻ cân đối chi tiêu và tiết kiệm hiệu quả.
Nhiều người trẻ đổ hàng triệu đồng tiền sinh hoạt, học phí để đặt cược trực tuyến vào các trận đấu thể thao điện tử (eSport), dẫn đến phải cầm cố cả thẻ sinh viên, CCCD để vay nợ.
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Với chưa đến 6 triệu đồng, người dùng đã sở hữu vivo Y22s với nhiều ưu điểm về bộ nhớ và hiệu suất hoạt động.
Không chỉ là cách chơi chữ độc đáo của Samsung, phiên bản Galaxy S22 Tím Bora còn là lời tri ân của hãng đến cộng đồng người dùng Galaxy.
Nhậm Tình Giai có vóc dáng đẹp, gu thời trang sang trọng và gia thế tốt. Sau khi bước chân vào ngành giải trí, cô hoạt động với tư cách người mẫu chuyên nghiệp.
Bên cạnh màu sắc thời thượng, Xiaomi 11 Lite 5G NE được yêu thích nhờ camera tích hợp tính năng AI cùng bộ vi xử lý mạnh.
Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khi nghe các đối tượng dụ dỗ, rủ rê về việc đi làm công ty ở miền Nam với mức lương 7 triệu đồng/tháng, cháu Xeo Thị U. đã đi theo.
Những cô nàng ngoại quốc tóc vàng, da trắng, mắt xanh từng được săn đón ở Hàn Quốc. Song, lợi thế dần mất đi và các người mẫu này thậm chí phải chuyển qua làm tiếp viên quán bar.
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.