Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
73 kết quả phù hợp
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.
Người chơi CS:GO chuyên nghiệp Destroyer của Invictus Gaming đối diện với làn sóng chỉ trích dữ dội vì sử dụng từ ngữ kì thị trực tiếp trong giải đấu.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Chỉ cần có mẫu, các nhà máy tại Trung Quốc có thể nhái giống đến 99% hàng thật. Thị trường đen này mang về tới 400 tỷ USD mỗi năm cho Trung Quốc đại lục và Hong Kong.
Dù gặp khó khăn do lệnh cấm vận của Mỹ, lượng điện thoại Huawei bán ra toàn cầu vẫn tăng trưởng ổn định.
Cô Linh Phan, người Canada gốc Việt sáng lập dịch vụ du lịch Hidden Saigon, đã chia sẻ những suy nghĩ về cách Việt Nam chống dịch.
Trong thời điểm dịch virus corona lan rộng, chính quyền Trung Quốc tuyên bố có đủ gạo và lúa mì dự trữ để cung cấp cho toàn bộ người dân đến hết năm 2020.
Tại khắp các thành phố ở Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới, người dân đổ xô đi mua khẩu trang y tế, lo sợ đợt bùng phát chủng virus corona mới.
Theo South China Morning Post, các du học sinh Trung Quốc đến Anh, Mỹ, Canada với khoản trợ cấp hàng chục nghìn USD/năm, sở hữu lối sống xa xỉ mà ngay cả người lớn cũng mơ ước.
Smartphone Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với thương hiệu nước ngoài, nhưng điều đó có thể sớm thay đổi.
Dàn người đẹp Quan Hiểu Đồng, Angelababy, Âu Dương Na Na cùng tham gia một sự kiện. Họ tạo nên cuộc cạnh tranh nhan sắc thú vị trên sân khấu.
Từng giành chức vô địch tại “Hội nghị thơ ca Trung Quốc”, Wu Yizhen khiến nhiều người bất ngờ khi chọn ngành Khoa học thực nghiệm của ĐH Thanh Hoa.
Sau khi Huawei bị chính quyền Mỹ cấm vận, Apple đã tăng sản lượng iPhone để kịp thời đáp ứng nhu cầu thị trường.
Thị phần smartphone của Huawei tại Trung Quốc tăng 7%, trong khi hầu hết hãng còn lại đều dậm chân tại chỗ hoặc sụt giảm.
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
Cụm từ phim “Hollywood Made in China” đang ngày càng phổ biến, và không ít nhà làm phim tại kinh đô điện ảnh Mỹ trở nên lệ thuộc vào đồng tiền từ thị trường quốc gia tỷ dân.