Lỗ hổng quản lý an toàn thực phẩm trong vụ ngộ độc ở nhà hàng Adora
Quản lý nhà hàng Adora chỉ ghi nhận phản ánh khách hàng bị ngộ độc và chờ ban giám đốc đi công tác về để báo cáo chứ không báo ngay cho Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.
11 kết quả phù hợp
Quản lý nhà hàng Adora chỉ ghi nhận phản ánh khách hàng bị ngộ độc và chờ ban giám đốc đi công tác về để báo cáo chứ không báo ngay cho Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.
Luật sư nhấn mạnh khi khách hàng ngộ độc thực phẩm là đã bị xâm phạm đến sức khỏe nên họ hoàn toàn có thể khởi kiện, đòi bồi thường thiệt hại.
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM Phạm Khánh Phong Lan nói rất tiếc vì biết thông tin quá chậm. Nhưng không vì vậy mà bà không giải quyết sự việc.
"Riêng gia đình tôi có 15 người phải nhập viện bởi các triệu chứng ngộ độc. Nói không có ngộ độc đông người là không đúng", anh Lâm bức xúc trước thông báo từ Ban quản lý ATTP.
“Ban Quản lý ATTP chỉ dựa trên thống kê của Sở Y tế rồi công bố không có ngộ độc thực phẩm đông người là vô trách nhiệm”, đại diện Sở Y tế nói về thông báo của Ban ATTP.
Đông Phương Group, chủ sở hữu The Adora Center, nơi nhiều người sau khi ăn tiệc tối 30/6 phải nhập viện, là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội nghị, yến tiệc lớn nhất nhì TP.HCM.
"Ăn tiệc về, tôi bắt đầu đau bụng, tiêu chảy liên tục. Tôi, con gái và 2 cháu nội đi cấp cứu ở Bệnh viện Xuyên Á, điều trị 3 ngày vẫn chưa khỏi", bà Nguyễn Thị Kim Chi nói.
"Tôi lên phản ánh mình và mọi người bị ngộ độc thì lãnh đạo nhà hàng The Adora Center không tiếp. Họ nói chỉ làm việc với chú rể và người đặt tiệc", ông Vũ Hồng Đức nói.
Nhiều người đến The Adora Center (ở TP.HCM) phản ánh việc bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới tại đây nhưng đại diện nhà hàng không tiếp.
Sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng The Adora Center (quận Tân Bình, TP.HCM), thực khách phản ánh bị sốt kèm đau bụng, tiêu chảy phải nhập viện cấp cứu.