Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm Vespa LXV dáng cổ điển giá 74 triệu đồng

Sự hòa trộn giữa những đường nét cổ điển và hiện đại mang lại cho mẫu xe tay ga của Piaggio Việt Nam vẻ đẹp hài hòa, kết hợp với đó là công nghệ động cơ tiên tiến mang lại khả năng vận hành hiệu quả hơn.

Ngắm Vespa LXV dáng cổ điển giá 74 triệu đồng

Sự hòa trộn giữa những đường nét cổ điển và hiện đại mang lại cho mẫu xe tay ga của Piaggio Việt Nam vẻ đẹp hài hòa, kết hợp với đó là công nghệ động cơ tiên tiến mang lại khả năng vận hành hiệu quả hơn.

Vespa LXV 125 3V i.e mới được tung ra thị trường Việt.

Sau một thời gian dài người tiêu dùng Việt chỉ biết đến mẫu xe tay ga Vespa LXV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với giá thành khá cao, Piaggio Việt Nam đã chính thức sản xuất và phân phối sản phẩm này cho thị trường trong nước với mức giá giảm gần một nửa so với xe nhập.

Sau khi ra mắt dòng xe Liberty với động cơ 3V tiên tiến, Piaggio Việt Nam tiếp tục trang bị động cơ này cho mẫu xe tay ga Vespa LXV 125.

Vespa LXV 125 3Vi.e sở hữu thiết kế của dòng xe Vespa trong những năm 1960. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với cụm đèn pha thiết kế tách biệt với đồng hồ, tay lái dạng cổ điển, yên xe chia làm 2 phần riêng biệt bọc da cao cấp. Bên cạnh đó, những chi tiết như kính chắn gió, tay nắm sau mạ chrome mang lại sự mới lạ so với những chiếc Vespa LX.

Xe sở hữu kích thước 1.770 mm dài, 740 mm rộng, chiều dài cơ sở 1.280 mm và khoảng cách gầm xe so với mặt đất là 95 mm. Chiều cao yên xe 785 mm.
Những đương nét thiết kế pha giữa hiện đại và cổ điển mang lại vẻ đẹp rất riêng cho Vespa LXV 125 3V i.e
Đèn xe thiết kế dạng tròn cổ điển, kết hợp cùng với cặp gương tròn, mạ chrome.
Cặp đèn xi-nhan vẫn bố trí dưới yếm như những mẫu xe Vespa LX.
Tay lái phía trái với các nút bấm còi, xi-nhan và điều chỉnh pha, cốt, cùng đèn xin vượt.
Bên tay phải là nút đề và công tắc tắt mở động cơ. Tay nắm được bọc lớp vật liệu nhám, mang lại khả năng cầm nắm chắc chắn.
Đồng hò dạng tròn, với đồng hồ báo xăng nằm riêng. Piaggio tích hợp cả đơn vị đo vận tốc km/h và dặm/h.
Hộc chứa đồ nhỏ phía trước.
Yên xe chia làm hai phần riêng biệt, được bọc da cao cấp.
Thiết kế đuôi xe giống với dòng Vespa LX.
Chỗ để chân rộng rãi.
Cốp xe rộng, có khả năng chứa vừa mũ bảo hiểm cả đầu.
Xe được trang bị động cơ 3V dung tích 124,5 cc, công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Kết hợp với thế hệ ECU mới nhất, hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và đem đến hiệu suất hoạt động tối ưu, trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Theo nhà sản xuất, động cơ 3 van cho phép xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 55 km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h
Tem xe in nổi.
Khóa mở cốp nằm trên yên xe.
 
Vespa LXV 3V i.e 125cc có hai lựa chọn về màu sắc là xanh tím than và đỏ thẫm, giá bán 73,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

hạ phong

Theo Infonet

hạ phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm