Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngàn bạn trẻ hô vang 'Tôi yêu Việt Nam'

Sự kiện đặc biệt này vừa diễn ra tại Gò Đống Đa, Hà Nội dưới sự chứng kiến của đông đảo công chúng đã thực sự khơi dậy niềm tự hào dân tộc.

Ngàn bạn trẻ hô vang 'Tôi yêu Việt Nam'

Sự kiện đặc biệt này vừa diễn ra tại Gò Đống Đa, Hà Nội dưới sự chứng kiến của đông đảo công chúng đã thực sự khơi dậy niềm tự hào dân tộc.

Với thông điệp "Tôi tự hào - Tôi người Việt Nam", Ngày hội giới trẻ 2012 - Youth day 2012 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận và các phương tiện truyền từ trước ngày khai mạc.

Ngay từ sáng sớm, công tác chuẩn bị cho sự kiện được trông đợi nhất trong ngày là nhảy flashmob kêu gọi hiến máu và lập kỷ lục Việt Nam về số người nhảy flashmob (dự kiến lên tới 5.000 người) ... đã được ban tổ chức và các tình nguyện viên tích cực hoàn thành. Giữa trưa ngày hôm nay 26/8, hàng ngàn bạn trẻ đã tập trung dưới sân khấu trung tâm để thực hiện màn nhảy flashmob đúng như dự kiến.

Rất nhiều ống kính máy ảnh, máy quay đã ghi lại sự kiện sôi động này. Đáp lại sự kì vọng đó, ban tổ chức nhảy flashmob cho hay, các bạn sẽ tiến hành màn nhảy tập thể một lần nữa vào khoảng chiều tối nay với số lượng người tham gia sẽ còn lớn hơn. Tuy nhiên, con số chính thức những người tham gia đồng diễn hiện chưa được thống kê cụ thể.

Ngày Ngày hội giới trẻ 2012 - Youth day 2012 dự kiến sẽ thu hút 10.000 người tham gia. Ngoài hoạt động nổi trội  là hiến máu và nhảy flashmob, ngày hội do Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Hội Chữ thập đỏ quận Đống Đa tổ chức còn có các hoạt động: mở trại tuyên truyền bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, an toàn giao thông...

Dưới đây là clip nhảy flashmob của hàng nghìn bạn trẻ Hà Nội:

Clip hàng ngàn bạn trẻ nhảy flashmob cổ động hiến máu.
Cùng với màn nhảy flashmob, các bạn trẻ đồng thanh nói "Tôi yêu Việt Nam".

Một số hình ảnh hiến máu và nhảy flahmob tại Ngày hội giới trẻ - Youth day 2012:

Bạn trẻ tình nguyện hiến máu.
Bàn đăng kí hiến máu luôn kín ghế từ sáng tới tận trưa hôm nay.
Cùng nhau tham gia nhảy flashmob kêu gọi hiến máu.
Những vũ điệu sôi động, trẻ trung.

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm