Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cầu hôn lãng mạn của chàng trai gốc Việt

Danny Nguyễn đã âm thầm lên kế hoạch cầu hôn bạn gái Tina Lê cách đây 3 tháng. Anh đã quy tụ được một dàn vũ công gồm nhiều bé gái để thực hiện màn cầu hôn hoành tráng này.

Clip cầu hôn lãng mạn của chàng trai gốc Việt

Danny Nguyễn đã âm thầm lên kế hoạch cầu hôn bạn gái Tina Lê cách đây 3 tháng. Anh đã quy tụ được một dàn vũ công gồm nhiều bé gái để thực hiện màn cầu hôn hoành tráng này.

>>Clip nhảy flash mob cầu hôn siêu lãng mạn
>>Sinh viên RMIT bao cả tầng nhà hàng pizza hạng sang để tỏ tình
>>Thêm màn nhảy flash mob cầu hôn lãng mạn
>>Cầu hôn với một vali tiền 600 triệu đồng gấp hình trái tim

Theo thông tin chia sẻ dưới clip, Danny Nguyễn (33 tuổi) bày tỏ rằng từ lâu anh đã mong muốn dùng vũ điệu flashmob để ngỏ lời với người con gái anh yêu. Dù vậy Danny Nguyễn cũng lo lắng rằng ý tưởng của mình có bị đánh giá là "ăn theo" những cặp đôi trước. May mắn có sự giúp sức của dàn vũ công nhí dễ thương, Danny Nguyễn cảm thấy tự tin hơn. Anh nói: "Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt bởi tôi và Tina rất thích trẻ em".

Tina Lê (26 tuổi), người yêu của Danny Nguyễn thì thật sự cảm thấy xúc động với màn cầu hôn: "Tôi bị thu hút bởi vũ điệu và bản nhạc và bắt đầu bấm máy quay lại hình ảnh này. Nó quá ấn tượng. Lúc đầu, tôi thực sự bối rối. Liệu đây có phải là sự thật? Anh ấy đang cầu hôn tôi? Tôi vẫn không thể tin nổi".

Hàng chục em nhỏ đã bị thuyết phục bởi tấm chân tình của Danny Nguyễn và tham gia vào màn flashmob.
Danny Nguyễn quỳ gối cầu hôn Tina Lê - ảnh cắt từ clip.

 

Sau khi màn trình diễn của các bé gái kết thúc, Danny Nguyễn ngỏ lời: "Anh muốn làm điều này vì cuộc đời anh. Em có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời anh. Lần đầu tiên anh gặp em, anh đã biết chúng ta sẽ ở bên nhau. Anh muốn dành cả cuộc đời còn lại bên em. Em sẽ lấy anh chứ?". Trước tấm chân tình của Danny Nguyễn, Tina Lê đã nói ba từ giản đơn mà ngập tràn hạnh phúc "Em đồng ý".

Clip màn cầu hôn của Danny Nguyen với Tina Le.

Kể từ sau màn cầu hôn bằng flash mod của hai sinh viên Việt Nam ở Califorina, Mỹ hồi tháng 9/2011, rất nhiều bạn trai đã "học" theo cách này để chiếm lấy cảm tình của các cô gái. Khi đó, clip màn cầu hôn của đôi bạn mang tên Nam và Trang cũng đã từng gây chấn động cộng đồng mạng, thậm chí đôi bạn du học sinh còn trở thành khách mời của CNN.

Màn cầu hôn của đôi bạn Nam và Trang hồi tháng 9/2011. Xem clip tại đây.

Mai Châm

Theo Infonet

Mai Châm

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm