Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Quỳnh trao giải 350 triệu đồng cho khách hàng Smart Shopping

Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi trao 350 triệu đồng cho người thắng giải chương trình “Mua vui trúng lớn 2” của thương hiệu Smart Shopping.

Chương trình “Mua vui trúng lớn 2” do thương hiệu Smart Shopping tổ chức, kéo dài từ 1/1 đến 28/2. Sau 2 tháng triển khai, chương trình đã tìm ra khách hàng chiến thắng giải vàng 350 triệu đồng là ông Võ Trọng Thái đến từ Vĩnh Phúc. Vừa qua, Smart Shopping đã tổ chức buổi lễ trao giải cho ông Thái với sự tham dự của ông Lương Thanh Thanh - Giám đốc Smart Shopping, diễn viên Ngân Quỳnh - đại sứ thương hiệu của công ty cùng các đối tác.

Tại buổi lễ trao giải, ông Lương Thanh Thanh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có mặt tại đây, được gặp gỡ, trò chuyện và tận tay trao các giải thưởng giá trị của Smart Shopping đến tay khách hàng”.

Theo ông Thanh, Smart Shopping được thành lập với sứ mệnh mang đến niềm vui, san sẻ nỗi lo và gánh nặng tài chính cho khách hàng, giúp mọi người có cuộc sống hạnh phúc hơn, thoải mái và tiện lợi hơn. Dù chỉ mới hoạt động tại Việt Nam, công ty vẫn tạo được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng trên cả nước. Sự thành công của chương trình “Mua vui trúng lớn” là động lực để Smart Shopping ngày càng cố gắng có những bước đi vững chắc hơn tại Việt Nam.

Ngan Quynh,  Mua vui trung lon 2 anh 1

Diễn viên Ngân Quỳnh - đại sứ thương hiệu của Smart Shopping trao giải vàng 350 triệu đồng cho ông Võ Trọng Thái.

Tiếp lời ông Thanh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ, giao lưu với khách hàng của Smart Shopping. Tôi cảm thấy khá hồi hộp nhưng xen lẫn là niềm vui và hạnh phúc khi thấy công ty giành được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng trong thời gian qua, nhất là từ chương trình Mua vui trúng lớn 2”.

Ngân Quỳnh cho rằng, việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại với giải thưởng giá trị đã góp phần giúp tên tuổi Smart Shopping ngày càng được yêu thích hơn. Nữ diễn viên tin tưởng, việc mua sắm các sản phẩm thiết thực cho gia đình đồng thời thắng được các giải thưởng giá trị sẽ giúp khách hàng có được cuộc sống tốt hơn. Đây chính là giá trị cốt lõi mà Smart Shopping theo đuổi.

”Buổi lễ trao giải diễn ra ngày hôm nay chính là minh chứng rõ ràng nhất của việc Smart Shopping luôn nỗ lực để thực hiện giá trị cốt lõi của mình”, nữ diễn viên nhấn mạnh.

Ngan Quynh,  Mua vui trung lon 2 anh 2

Ông Võ Trọng Thái cảm thấy bất ngờ khi nhận được thông báo là người thắng giải 350 triệu đồng từ “Mua vui trúng lớn”.

Nhận được giải thưởng 350 triệu đồng từ chương trình, ông Võ Trọng Thái không giấu được sự vui mừng và xúc động: “Tôi thật sự bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ Smart Shopping thông báo mình chính là người thắng giải vàng trị giá 350 triệu đồng. Đây là số tiền quá lớn so với đồng lương của một cán bộ hưu trí như tôi, lại còn được nhận luôn một lần. Tôi rất cảm động bởi mình đã đặt niềm tin đúng chỗ”.

Ngoài giải vàng trị giá 350 triệu đồng đã có chủ, “Mua vui trúng lớn” còn có giải đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng đang tìm người thắng cuộc. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ hotline 1900989922 (1.000 đồng/phút, từ thứ hai đến thứ sáu) hoặc truy cập website smartshoppingvn.com.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm