Với lợi thế trường đại học trực thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC, toàn bộ chương trình đào tạo ngành Marketing có sự tham gia xây dựng của lãnh đạo các doanh nghiệp và đối tác, đảm bảo bám sát thực tiễn. Bên cạnh đó, ngành học này chú trọng môi trường đào tạo kỹ thuật số, nhằm nâng cao khả năng ứng dụng hoạt động marketing trên nền tảng công nghệ 4.0.
Định hướng đào tạo thực tiễn
TS Ngô Trí Trung - Phó trưởng khoa Kinh doanh và Quản lý, Trường Đại học CMC - cho biết chương trình đào tạo ngành Marketing được xây dựng theo hướng chuẩn kiểm định AACSB. Đây là chứng nhận kiểm định của Mỹ, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao khi tuyển chọn ứng viên.
Chương trình trải nghiệm ”Internship day” của sinh viên Trường Đại học CMC tại Công ty CMC Global. |
Dưới sự bảo trợ của CMC - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Trường Đại học CMC cam kết 100% sinh viên được thực tập tại đơn vị thuộc top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam (VNR500) và đối tác quốc tế lớn của tập đoàn. Định hướng này tuân theo triết lý “True internship, good job - giao việc thật, đánh giá thật, huấn luyện thật". Trong bối cảnh thị trường lao động nói chung và ngành marketing nói riêng đang cạnh tranh khốc liệt, đây là lợi thế của sinh viên CMC sau khi tốt nghiệp.
“Cam kết này không chỉ cho thấy trách nhiệm với sinh viên, mà còn thể hiện rõ triết lý đào tạo gắn liền thực tiễn của Trường Đại học CMC”, PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình - Hiệu trưởng Trường Đại học CMC - khẳng định.
Quỹ học bổng trị giá 96 tỷ đồng cho tân sinh viên tài năng
Nhằm đồng hành, tăng thêm cơ hội học tập cho sinh viên, Trường Đại học CMC trao quỹ học bổng “CMC - Vì bạn xứng đáng” với tổng trị giá đến 96 tỷ đồng cho thí sinh có thành tích xuất sắc năm 2024.
Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Bình trao học bổng toàn phần cho sinh viên. |
Chính sách học bổng đa dạng với trị giá từ 50%, 70% và 100% học phí toàn khóa hứa hẹn thu hút nhiều sĩ tử tài năng đăng ký xét tuyển. Theo đó, một trong những điều kiện để thí sinh tham gia xét học bổng “CMC khai phóng” trị giá 100% học phí toàn khóa học là sở hữu chứng chỉ tiếng Anh IELTS 7.5 trở lên hoặc tương đương, kết quả học tập học kỳ 1 của lớp 12 không có môn nào dưới 8,0 điểm trong tổ hợp xét tuyển. Đối với học bổng 70% và 50%, điểm chứng chỉ IELTS lần lượt là 7.0 và 6.5 điểm.
Đa dạng phương thức xét tuyển
Theo phương án tuyển sinh năm 2024 do Trường Đại học CMC công bố, ngành Marketing dự kiến tuyển sinh 80 chỉ tiêu theo 5 phương thức xét tuyển:
Phương thức 1 (CMC200): Xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT (học bạ) theo tổ hợp môn xét tuyển.
Phương thức 2 (CMC100): Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Phương thức 3 (CMC303): Xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD&ĐT và theo đề án tuyển sinh của Trường Đại học CMC.
Phương thức 4 (CMC410): Xét tuyển kết hợp kết quả học tập bậc THPT (học bạ) với chứng chỉ quốc tế.
Phương thức 5 (CMC409): Xét tuyển kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT với chứng chỉ quốc tế.
Thông tin ngành đào tạo và chỉ tiêu tuyển sinh Trường Đại học CMC năm 2024. Ảnh cắt từ website trường. |
Trong đó, Trường Đại học CMC đang xét tuyển học bạ đợt 3 (từ 1/4 đến 30/4) ngành Marketing, với mức điểm sàn từ 22,5 điểm.
Trường Đại học CMC (mã trường: CMC) tuyển sinh 1.300 sinh viên đại học chính quy cho ngành/chương trình đào tạo như Công nghệ thông tin, Công nghệ Thông tin Việt - Hàn, Công nghệ Thông tin Việt - Nhật, Khoa học máy tính, Công nghệ kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc với 5 phương thức xét tuyển linh hoạt. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại cmc-u.edu.vn hoặc liên hệ 02471029999.