Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội bóng rổ tại Hà Nội do NBA tổ chức

Sáng 9/5, chương trình ngày hội bóng rổ Jr.NBA khai mạc lần đầu tại thủ đô, thu hút hơn 700 học sinh đăng ký tham gia.

Jr. NBA là chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), nhằm khuyến khích thanh thiếu niên rèn luyện thể chất. 

Ngay trong lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh cùng các học sinh thủ đô. 
Sáng 9/5, ngày hội bóng rổ Jr.NBA khai mạc lần đầu tại thủ đô Hà Nội.

Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp từ NBA, giới trẻ được học hỏi và tiếp cận những kỹ năng cơ bản của môn bóng rổ. Ngoài ra, các em còn tham dự nhiều trò chơi thú vị tại gian hàng hoạt động của nhà tài trợ.

Chương trình không chỉ hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần thể thao, làm việc theo nhóm, mà còn đem đến tư duy tích cực và rèn luyện sự tôn trọng lẫn nhau.

Hơn 700 em học sinh hăng hái tham gia ngày hội bóng rổ tại Hà Nội.

Trong chuỗi sự kiện của Jr. NBA 2015 tại Việt Nam, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức Hội trại tuyển chọn khu vực vào ngày 16-17/5 tại Nhà thi đấu quận 7, TP HCM để lấy 64 tài năng bóng rổ trẻ ở độ tuổi 10-14. Những thành viên được chọn tiếp tục tham dự Hội trại tập huấn toàn quốc vào cuối tháng 5 để vào đội hình "Jr. NBA All-stars Việt Nam".

14 bạn trẻ xuất sắc nhất sẽ tham gia chuyến giao lưu nước ngoài cùng các đội đến từ những quốc gia khác.

9X bất ngờ nổi tiếng vì giống ca sĩ Khởi My

Phú Luôn cho biết, cô cảm thấy rất buồn và áp lực. Bởi sau khi được nhiều người biết đến, 9X thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm