Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày Tết, tụ tập ở quán dessert mới nổi gần trường Việt Đức

Mới mở chưa đầy một tháng, quán cà phê này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ Hà thành.

Có tên Aroi, thời gian gần đây, quán cà phê vỉa hè này như một "hiện tượng" ở khu phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Mới mở chừng nửa tháng song tiệm luôn trong trạng thái nhạc mở tưng bừng, đón khách nhộn nhịp. Có lẽ nhờ vị trí đắc đạo, phố trung tâm lại nằm đối diện trường Việt Đức - một trong những trường "khét tiếng dân chơi" nhất Hà Nội, nên lượng khách teen đến ủng hộ rất hùng hậu.  
Buổi chiều là lúc quán đông nhất, những nhóm khách, các cặp bạn gái, bạn trai rủ nhau tới đây chém gió, thưởng thức các món dessert.
Các bạn học sinh cũng rất thích ghé đây lót dạ bữa chiều.

Bánh ngọt cùng các loại trà, cà phê Thái là thực đơn chủ đạo. Quán bình dân vỉa hè nhưng khá phong cách với cách decor đơn giản mà trẻ trung.
Nước quýt - một trong số những món đồ uống ngọt mát rất được ưa chuộng của quán.
Bánh gấu chocolate có tạo hình dễ thương, vị ngọt vừa phải, thưởng thức với trà hay nước hoa quả đều hợp. 
Bánh gấu của quán có 2 kích cỡ. Loại to giá 60.000 đồng, chiếc nhỏ là 35.000 đồng. 
Ngoài ra, tiệm còn nhiều loại bánh mousse, bánh cuộn, vị chanh leo, trà xanh...
Bánh mousse caramel.
Giá cả của quán cũng vừa túi tiền, các loại đồ uống khoảng 25.000 - 30.000 đồng, bánh ngọt dao động 25.000 - 40.000 đồng. 
Quán Dessert Cafe này mới mở nên dù đã đông khách song vẫn đang trong giai đoạn chinh phục khách hàng nên làm việc khá tận tụy. Dịp Tết này, nhân viên cho biết quán phục vụ xuyên Tết. Bởi vậy, nếu tìm địa điểm tụ tập chém gió thì đây cũng là địa chỉ bỏ túi cho bạn.
Dù đông, quán dessert cafe này vẫn đang trong giai đoạn chinh phục khách hàng nên làm việc khá tận tụy. Nhân viên cho biết, quán sẽ không có ngày nghỉ và phục vụ xuyên Tết. Bởi vậy, nếu có nhã hứng "chém gió" với bánh và trà trong ngày đầu xuân thì nơi đây có thể là điểm hèn hò cho bạn.

Quán ăn vặt Sài Gòn ngon lạ cho teen Hà Nội

Quán có nhiều món lạ như bánh tráng cuộn, cơm cháy trộn, pizza cơm cháy, trà sữa panna cotta... với mức giá khoảng 10.000 - 40.000 đồng.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm