Coco Chanel và tinh thần cách tân thời trang đương đại
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
44 kết quả phù hợp
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
Sami Khedira, nhà vô địch Champions League cùng Real Madrid, trở thành một chuyên gia về cà phê sau khi rời xa sân cỏ.
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên kết hợp giữa cà phê và cocktail tại Hà Nội.
Tiếp nối chương trình ở Hà Nội và TP.HCM, ngày 26/2, BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã tổ chức buổi họp báo thứ 3 tại Buôn Ma Thuột để sẵn sàng khai hội.
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Từ 11/10 đến 17/10, Vietjet dành tặng hành khách ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business thư thái, đẳng cấp, sang trọng trên các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ và Australia.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
Những tiệm cà phê với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Mặt Trời mọc góp thêm mảng màu trên bản đồ các điểm vui chơi ở thành phố, thu hút khách trải nghiệm.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Không chỉ phục vụ đồ uống, các địa chỉ sau còn kết hợp mô hình triển lãm, vẽ tranh để bạn thư giãn, tìm cảm hứng cho riêng mình.
Không sôi nổi, hiện đại như những khu phố đêm rực rỡ đèn hoa, Bugis hiện lên với một nét nền nã, thấm đượm phong vị nghệ thuật và di sản văn hóa, con người Á Đông.
Diễn ra từ tháng 7 đến tháng 11 trên toàn quốc, Vietnam Coffee Challenge 2022 là sân chơi để các barista trẻ giao lưu học hỏi, hoàn thiện tay nghề.
Tạm gác lại bộn bề thường nhật với nhiều áp lực, lo âu, người tham gia chương trình nghệ thuật sống tỉnh thức tại Zen Garden được đến với sự tỉnh thức, giàu có và hạnh phúc.
Thành phố lên đèn là thời điểm chuẩn bị rời bàn làm việc để về nhà nghỉ ngơi. Song, trong mắt những nghệ sĩ trẻ, đêm là lúc TP.HCM “sống dậy” với muôn vàn màu sắc sống động.