Coco Chanel và tinh thần cách tân thời trang đương đại
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
105 kết quả phù hợp
Coco Chanel và tinh thần cách tân thời trang đương đại
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
Sunshine Group và đối tác Dubai đưa ẩm thực quốc tế đến Hà Nội
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Cà phê và võ học trong tiến trình rèn luyện thân - tâm - trí
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
Nghịch lý nhân sự IT 'nhan nhản', doanh nghiệp Việt vẫn thiếu người
Công nghệ thông tin vẫn được xem là "vua của mọi nghề" trong nền kinh tế số. Mặc dù nhu cầu tuyển dụng ở mức cao, nguồn nhân lực chất lượng tốt hạn chế lại không thể đáp ứng.
Cà phê - năng lượng của chiến binh
Cà phê là nguồn năng lượng duy trì sự tỉnh táo, tập trung và tăng cường sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của các chiến binh.
Một vòng khám phá Làng văn hóa Việt - Nhật thu nhỏ tại Long An
Với hội mê xê dịch và yêu đất nước mặt trời mọc, Làng văn hóa Việt - Nhật tại Long An là điểm đến không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ lễ cuối năm.
Chủ tịch nước và Quốc vương Campuchia thưởng trà ở Văn Miếu
Chủ tịch nước Lương Cường trao đổi với Quốc vương Norodom Sihamoni về phong cách và nghệ thuật uống trà của người Việt Nam với nhiều hình thức rất đa dạng.
Hàng quán cà phê trong tiến trình phát triển ngôn ngữ học Praha
Hàng quán cà phê cung ứng không gian tự do sáng tạo, giao thoa ý tưởng, hình thành trường phái Ngôn ngữ học Praha, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của ngôn ngữ học hiện đại.
Vừa ra mắt, ‘Khoa học của nghệ thuật trà’ đã bị làm giả
Dù chỉ mới ra mắt, cuốn sách "Khoa học của nghệ thuật trà" (Tony Gebely) đã bị làm giả.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Lớp dạy vợ ‘chiều chồng’ gây chú ý
Nhiều phụ nữ từ 35 đến 55 tuổi ở Trung Quốc đang tham gia các lớp học dạy quyến rũ, chiều lòng chồng để tránh rạn nứt hôn nhân.
Ngại hẹn hò vì ‘phí yêu’ ngày càng đắt đỏ
Khi giá tiền của bữa ăn, thức uống trong các buổi hẹn hò ngày càng cao thì những người độc thân có thu nhập thấp sẽ khó tham gia “thị trường tình yêu”.
Cà phê và hàng quán cà phê thúc đẩy ngôn ngữ học phát triển sâu rộng
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
Phu nhân Ngô Phương Ly dự tiệc trà do Phu nhân Bành Lệ Viên chủ trì
Sau lễ đón, Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Giáo sư Bành Lệ Viên đã mời Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, bà Ngô Phương Ly thưởng thức tiệc trà.
Thúy Ngân: 'Tôi đã khóc đến suy kiệt tinh thần'
Thúy Ngân cho biết cô khóc nhiều đến mức kiệt quệ tinh thần, thậm chí nhập viện cấp cứu vì yêu cầu của vai diễn Thiên Ân.
Frédéric Chopin và tiến trình sáng tạo âm nhạc vượt thời đại
Không gian hàng quán cà phê châu Âu đã truyền cảm hứng cho những đổi mới, sáng tạo của Frédéric Chopin, hình thành phong cách độc đáo, tác động mạnh đến đời sống âm nhạc thế giới.
Lịch sử hàng nghìn năm của trà Việt
Tác giả cuốn sách "Văn minh trà Việt" hy vọng cuốn sách có thể truyền cảm hứng để độc giả hiểu về trà, từ đó yêu và thương trà Việt hơn.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.