Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
3.422 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Đối phó với thời tiết nắng nóng gay gắt, các tín đồ thời trang đồng loạt hưởng ứng trào lưu desertcore thịnh hành từ bom tấn "Dune", ăn diện kín mít để bảo vệ làn da.
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Chào đón Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024, Ngân hàng TMCP Quốc dân dành tặng 100 cặp vé xem DIFF 2024 cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy trên địa bàn TP Đà Nẵng.
VĐV chạy vượt rào Xia Sining bị chỉ trích khi mặc trang phục thi đấu như nội y. Cuộc tranh luận về kiểu quần áo này thực chất tồn tại nhiều năm nhưng chưa có hồi kết.
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
Newsfeed Rate ghi nhận mốt không quần của Huyền Nguyễn, set bikini đón hè của Thanh Thanh Huyền, nhưng không đánh giá cao chiếc váy hoa nhí của Ngọc Trinh.
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Cuộc hôn nhân của họa sĩ 86 tuổi với MC truyền hình kém ông 50 tuổi gây bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc.
Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi mặc đến 2 chiếc áo ngực trong bộ hình tiếp thị BST bikini gần đây, dẫn đầu mốt phối nhiều bra trên một bộ đồ dịp hè này.
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Tay áo phồng lớn là trào lưu được lăng xê trong phim điện ảnh "Poor Things", tiếp tục duy trì sức hút khi xuất hiện ở teaser MV "Fortnight" của Taylor Swift.
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
Giới rap Việt tiếp tục dậy sóng sau bản rap mới nhất của Phúc Du. Đây được xem là pha châm ngòi cho trận beef đang làm bùng nổ giới rap.
Để khắc họa hình ảnh nữ tài phiệt Hàn Quốc Hong Hae In, diễn viên Kim Ji Won đeo lên mình những chiếc vòng cổ, khuyên tai xa xỉ, trị giá hàng tỷ đồng.
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.