Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghe cháu mách, bác xông vào trường đánh thầy giáo

Bị thầy giáo nhắc nhở do trong lớp không chú tâm học tập, nghịch ngợm, học sinh lớp 7 ở Thanh Hóa về mách người thân. Bác của em này xông vào trường đánh giáo viên.

Chiều 7/5, ông Lưu Vũ Lâm, Chủ tịch UBND huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận có sự việc người nhà một học sinh trường THCS Quý Lộc (Yên Định) xông vào trường đánh giáo viên. Vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Theo ông Lâm, sự việc bắt nguồn từ chiều 6/5, khi nam sinh tên Đ., học lớp 7, trường THCS Quý Lộc, không chịu học, nghịch ngợm, bị thầy giáo nhắc nhở và phạt lao động cuối buổi học.

"Tuy nhiên, học sinh này không đi lao động mà nói sẽ mách gia đình và bị thầy giáo xoắn tai. Sự việc sau đó bị gia đình phản ứng, lãnh đạo nhà trường cũng có nhắc nhở thầy giáo về việc xoắn tai học sinh và dự kiến 15h hôm nay, 7/5, sẽ mời phụ huynh đến trường làm việc", ông Lâm thông tin.

Thế nhưng, khi sự việc trên chưa được giải quyết thì sáng nay, trong giờ học của một thầy giáo khác tên Anh, học sinh trên lại bị nhắc nhở. Thầy Anh có hù dọa mấy câu và học sinh lại về nhà mách bác.

"Ông Chiến (bác học sinh) chạy vào trường đánh thầy giáo một cái nhưng rất may đã có mọi người vào can ngăn. Trong lúc bỏ đi, thầy Anh trượt chân té ngã và bị trẹo ngón chân, phải vào viện kiểm tra xem như thế nào", ông Lâm cho biết.

Cũng theo chủ tịch huyện Yên Định, em Đ. là học sinh cá biệt, nhiều lần bị thầy cô nhắc nhở. Bố mẹ đi làm ăn xa trong miền Nam, em ở nhà với người thân.

"Khi nắm được thông tin, sợ sự việc phức tạp, tôi đã trực tiếp xuống trường chỉ đạo giải quyết, đồng thời mời công an huyện xác minh làm rõ", ông Lâm cho biết thêm.

Trường THCS Quý Lộc đang làm báo cáo diễn biến vụ việc gửi cơ quan cấp trên để có hướng xử lý.

Học sinh đứt gân chân, hiệu trưởng nói chuyện có gì lớn mà làm ầm lên

Trong giờ thể dục, học sinh lớp 5 ở Thanh Hóa vướng gót chân vào tấm tôn, bị cứa đứt gân, phải nghỉ học gần một tháng. Thế nhưng, hiệu trưởng nói chuyện có gì lớn mà làm ầm lên.

https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/nghe-chau-mach-bac-xong-vao-truong-danh-thay-giao-20190507161944586.htm

Theo Tuấn Minh/ Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm