Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Mạc Can vào vai chú rể ở tuổi xế chiều

Người nghệ sĩ già có những bức ảnh cưới khá vui nhộn nhưng cũng rất ấm áp bên NSƯT Lê Thiện trong phim truyền hình “Đánh thức trái tim” chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới.

Bộ ảnh cưới được Mạc Can và NSƯT Lê Thiện thực hiện khá hài hước nhờ khả năng tung hứng của 2 nghệ sĩ già. Lần đầu tiên họ kết hợp với nhau trong bộ phim mới nhưng khả năng diễn hài tự nhiên cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh nhà nghề giúp Mạc Can và Lê Thiện "tung chiêu" chọc cười khán giả.
Ảnh cưới mang sắc thái hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn như các đôi tình nhân trẻ. Trong Đánh thức trái tim, họ sẽ vào vai đôi tình già tìm thấy nhau ở tuổi xế chiều.
Trong phim Mạc Can vào vai Lộc - một ông già vui vẻ, “kỳ dị” suốt ngày chỉ thích đi nhặt đinh rải trên đường. Ai cũng nói “ông già này rảnh” nhưng nghĩa cử cao đẹp đó lại “lọt vào mắt xanh” của bà ngoại Tám (nghệ sĩ Lê Thiện đóng).
NSƯT Lê Thiện vai bà Tám, ngoại của Thuận, tính tình vui nhộn. Sau khi gặp ông Lộc, mối tình già đẹp hồn hậu nhưng cũng không kém phần hài hước bắt đầu nảy nở.
Bà Tám về già càng lo sợ chuyện đứa cháu ngoại độc thân tên Thuận không tìm được vợ. bà vốn rất thích Bích Hòa nhưng do hiểu lầm nhỏ về hoàn cảnh của cô nên bà phản đối Thuận và Hòa đến với nhau.
NSƯT Lê Thiện được khán giả khắp nơi yêu thích với vai bà nội trong phim Dù gió có thổi. Nét diễn hài duyên dáng và tự nhiên của bà đã gây ấn tượng mạnh. Tiếp tục đóng vai bà trong những phim sau nhưng nghệ sĩ Lê Thiện luôn mang đến những nét tươi mới, không rập khuôn.
Mạc Can thời gian này đóng không nhiều phim như trước. Tuy lớn tuổi nhưng nghệ sĩ già không ngại lặn lội đến tận Phú Quốc xa xôi để tham gia Đảo ngọc huyền bí cùng nhiều diễn viên trẻ.
Ông nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực từ ảo thuật đến viết lách, diễn xuất... Có nhiều tác phẩm xuất bản như Tấm ván phóng dao, Phóng viên mồ côi, Mạc Can tạp bút, Bầy mèo vô sinh.... nhưng ông không dám nhận mình là nhà văn. Dẫu vậy cuộc đời của người nghệ sĩ già này luôn để lại những câu chuyện thú vị.
Khán giả đang mong chờ cặp đôi mới này xuất hiện trong bộ phim đậm chất Nam bộ Đánh thức trái tim.
Bộ phim dài 28 tập, có sự tham gia của các diễn viên: Thân Thúy Hà, Hùng Phương, Mạnh Hùng, Cẩm Linh, Mạc Can, Lê Thiện, Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Lan Trinh…
Hai diễn viên chụp ảnh cùng đạo diễn Quang Thịnh.

Kim Chi - BeBe

Bạn có thể quan tâm