Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Quyền Linh và mối lương duyên cùng Gia đình tài tử

Từ những ngày đầu tiên, nghệ sĩ Quyền Linh rất thành công trong vai trò người dẫn dắt Gia đình tài tử. Mối lương duyên người MC với chương trình truyền hình cũng bắt đầu từ đó.

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch nói. Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 1992 cho đến nay, anh đã tham gia diễn xuất trong hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình và được coi là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ngoài công việc là một diễn viên, Quyền Linh cũng rất thành công với vai trò là một MC khi đảm nhiệm hàng chục game show và chương trình truyền hình các loại như Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò… và đặc biệt là Gia đình tài tử.

Sự dí dỏm, hài hước cùng một phong thái gần gũi, chân chất, cách dẫn tự nhiên là những yếu tố khiến anh gắn bó trong vai trò cầu nối giữa khán giả, thí sinh và giám khảo.

Trước mỗi cuộc thi, nghệ sĩ Quyền Linh luôn biết cách tạo không khí vui nhộn nhằm làm giảm áp lực cho các thí sinh. Anh hài hước chia sẻ cảm xúc cùng các gia đình và vô cùng thích thú khi nghe dự định nếu chiến thắng sẽ … “mời cả phường dự liên hoan”.

Vòng thi tháng gay cấn với sự tranh tài của 3 gia đình: chị Nguyễn Thị Toan (Hà Nội), chị Nguyễn Thị Bích (Vĩnh Phúc) và chú chú Nguyễn Đức Tần (Bắc Ninh). Với các ca khúc thể hiện tinh thần dân tộc sâu sắc như Bạch Đằng Giang, Tiếng trống Paran’ung, Đất nước. Mỗi gia đình là một màu sắc riêng biệt và độc đáo, tiết mục nào sẽ xuất sắc giành tấm vé vào vòng thi quý?

Gia đình tài tử phát sóng vào 19h chủ nhật 3/8 trên HTV7.

Tư liệu: CT Gia đình tài tử

Bạn có thể quan tâm