Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Vpop trổ tài 'múa cọ' qua các MV

Đây là một hình tượng được nhiều sao Việt lựa chọn để hóa thân trong các MV của mình.

Nghệ sĩ Vpop trổ tài 'múa cọ' qua các MV

Đây là một hình tượng được nhiều sao Việt lựa chọn để hóa thân trong các MV của mình.

Mỹ Tâm trong "Sự thật ta yêu nhau"

Là một nghệ sĩ luôn biết đổi mới và khiến khán giả bất ngờ với những MV chất, Mỹ Tâm đã từng hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau và khiến fan của mình thích thú. Một trong những MV được chú ý nhất của cô trong thời gian gần đây là Sự thật ta yêu nhau (The Truth), MV nối tiếp thành công của một loạt các sản phẩm trước đó của Họa mi tóc nâu như Trắng đen, Chuyện như chưa bắt đầu… Trong MV này, Mỹ Tâm hóa thân thành một nàng họa sĩ với nhiều tâm trạng và cảm xúc đan xen.

Chia sẻ về MV này, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm phải quay cảnh đêm trong một công viên rất nhiều… muỗi. Nhiều lúc Tâm đang vẽ và diễn rất nhập tâm theo cảm xúc bài hát thì muỗi đốt, thành thử bức tranh Tâm vẽ trong MV theo một trường phái hơi… đặc biệt một chút”.

Mỹ Tâm hóa thân thành cô gái thích vẽ tranh để thể hiện tâm trạng của mình. Hình ảnh cô gái ngắm vầng trăng tròn trịa trong đêm tối để ẩn dụ sự mong chờ một tình yêu nguyên vẹn. Để diễn tả cảm xúc chân thật nhất theo nội dung bài hát, bức tranh trong bài hát cũng do chính tay Mỹ Tâm vẽ.

Sự thật ta yêu nhau.

Sự thật ta yêu nhau là món quà mà Mỹ Tâm dành tặng cho fan vì đã quan tâm và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Sản phẩm này cũng mở đường cho một loạt dự án đình đám của cô trong năm 2013.

S.T 365 trong "Nơi anh không thuộc về"

Nơi anh không thuộc về là MV mới nhất của nhóm nhạc 365. Đây cũng là sản phẩm cuối cùng 365 xuất hiện với đội hình 5 thành viên sau khi Tronie – rapper của nhóm đã quyết định “dứt áo ra đi”.

Trên nền nhạc một bản R'n'B bắt tai, 5 chàng trai của nhóm đã hóa thân thành những hình tượng khác nhau, thể hiện những cung bậc cảm xúc đầy trúc trắc của một mối tình nhiều sóng gió. Trong đó, chàng em út của nhóm S.T đã biến hóa thành một chàng họa sĩ đầy lãng tử và điển trai.

Anh có thói quen vẽ lại những khoảnh khắc đáng yêu của bạn gái mình Lou Trần. Đây cũng là điểm khiến S.T nổi bật hơn hẳn so với các thành viên khác trong MV này.


 

Nơi anh không thuộc về.

Đặc biệt hơn, khi mối tình này tan vỡ, S.T cũng thể hiện cảm xúc đầy mãnh liệt hơn khi tức giận và đập phá những bức hình bạn gái do chính tay mình vẽ. Một MV nhiều cảm xúc và hình ảnh chàng họa sĩ S.T thực sự khiến fan ấn tượng.

Lục Triều Vỹ trong "Lưng chừng hạnh phúc"

Lưng chừng hạnh phúc là sản phẩm mới nhất của Bảo Thy đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian ở ẩn. Sản phẩm này của “công chúa bong bóng” có sự hợp tác với mẫu teen đang khá hot tại Sài thành, hot boy Lục Triều Vỹ.

Trong MV, Lục Triều Vỹ hóa thân thành một chàng họa sĩ điển trai, khiến bao cô gái say đắm và để ý. Trong khi đó, Bảo Thy lại là mẫu vẽ quen thuộc được Lục Triều Vỹ yêu thích nhất. Một tình yêu đẹp cũng bắt đầu từ đó.


 
Lưng chừng hạnh phúc.

Tuy vậy mối tình này lại gặp trắc trở khi người cũ của Vỹ quay lại, những cảm xúc về mối tình xưa lại ùa về trong anh. Anh quyết định chia tay để quay về với mối tình xưa… MV có phần kết mở để mỗi người có thể tự viết nên câu chuyện theo cảm xúc mình.

Một MV khá hoàn hảo từ cốt truyện đến hình tượng, không kể đến phần audio ấn tượng dưới sự nhào nặn của Hamlet Trương, thực sự là một sản phẩm tốt đánh dấu sự trở lại của Bảo Thy.

Chi Dân trong "Giấc mơ không phải anh – Anh sai rồi"

Giấc mơ không phải anh – Anh sai rồi là MV “kép” của Cao Thái Sơn, phát hành sau “bão” scandal vào hè năm ngoái. Đây là một sản phẩm được đầu tư khá kỹ càng và có chiều sâu của anh chàng họ cao sau những ồn ào về đời tư.

MV là câu chuyện tình tay ba giữa Cao Thái Sơn, Chi Dân và hot girl Emily. Trong đó, Chi Dân vào vai một chàng họa sĩ điển trai, hòa hoa, lãng tử. Anh khiến Cao Thái Sơn ghen tuông khi phát hiện ra những bức hình người yêu mình được Chi Dân vẽ tỉ mỉ và ấn tượng. Nhưng thực ra, đó chỉ là dàn xếp của Emily với Chi Dân nhằm che giấu Cao Thái Sơn sự thật về căn bệnh hiểm nghèo của cô. Khi anh phát hiện ra thì cô đã lìa đời.


 
Giấc mơ không phải anh – Anh sai rồi.

Một MV đẹp về cốt truyện với những diễn viên đẹp, ấn tượng. Đặc biệt hình ảnh chàng họa sĩ Chi Dân cũng khiến dân mạng phát sốt sau MV này. Đây cũng là một bước đệm lớn để anh chàng sinh năm 1989 này bước chân vào Vpop và gặt hái được những thành công như ngày hôm nay.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm