Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ thuật ‘cắn’ để đánh thức mọi giác quan của nàng

“Cắn yêu” để khơi dậy cảm xúc là những trải nghiệm thú vị mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn, nhưng không phải quý ông nào cũng nhận ra.

Nghệ thuật ‘cắn’ để đánh thức mọi giác quan của nàng

“Cắn yêu” để khơi dậy cảm xúc là những trải nghiệm thú vị mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn, nhưng không phải quý ông nào cũng nhận ra.

>>5 vị trí đặc biệt cho màn dạo đầu
>>Những 'màn kết' giúp bạn ghi điểm với nàng

Răng cũng có khả năng kích thích không kém gì lưỡi, chính vì thế nó cũng được coi là một “vũ khí lợi hại” cho màn dạo đầu. Tuy nhiên, cắn như thế nào để nàng không cảm thấy đau, và thậm chí còn thích thú không phải là điều mà ai cũng làm được.

Nên

Tập trung vào những "điểm nóng”

Một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ chính là khu vực gáy. Chị em rất thích được hôn ở điểm này. Hãy đặt lên đó một nụ hôn nhẹ nhàng của bạn, sau đó dùng răng để cắn nhẹ, chắc chắn nàng sẽ không thể không đê mê.

Đùi trong cũng là một “điểm nóng” khác khiến nàng dễ dàng mất kiểm soát nhất. Nhưng khi “đụng chạm” khu vực này, cánh mày râu cần chú ý, tuyệt đối không được tiến vào “khu vực cấm” ngay cả khi nàng yêu cầu.

Ngoài ra, vùng eo, thắt lưng, khu vực bên dưới ngực cũng là những chỗ nhạy cảm, dễ khơi dậy cảm xúc của người phụ nữ. Những anh chàng nào muốn áp dụng chiêu cắn, tuyệt đối không được quên những điểm hấp dẫn này.

Có thời gian chuẩn bị (không quá vồ vập)

Một khi cơ thể cô ấy chưa sẵn sàng, những vết răng cắn của bạn sẽ thực sự là một nỗi ám ảnh. Để cơ thể nàng ở trong trạng thái kích thích cả về thể xác lẫn tinh thần, bạn cần bắt đầu bằng những cử chỉ như hôn, vuốt ve và dẫn dắt chuyện.

Khi thấy cơ thể nàng có những dấu hiệu đã sẵn sàng, hãy nhẹ nhàng chạm răng của bạn vào khu vực vai gáy, đùi, hoặc hông , rồi cắn nhẹ (không cắn quá sâu). Nếu sợ làm nàng giật mình vì đau đớn, bạn có thể theo dõi nét mặt nàng để biết khi nào nên dừng lại.

Nếu cơ thể nàng khẽ run hoặc rùng mình, điều đó có nghĩa là bạn đã thực hiện thành công và nàng đã sẵn sàng "lâm trận".

 Răng cũng có khả năng kích thích không kém gì lưỡi, chính vì thế nó cũng được coi là một “vũ khí lợi hại” cho màn dạo đầu.

Kết thúc nhanh

Hoàn toàn không giống như khi hôn, một cái cắn gợi cảm và đê mê không nên kéo dài quá vài giây (trừ khi nàng yêu cầu bạn cắn mạnh hơn). Nếu không, bạn cắn càng lâu, nàng sẽ càng cảm thấy đau mà thôi.

Hơn nữa, nghệ thuật cắn là không nên tập trung quá lâu tại một điểm. Như thế, đối phương sẽ cảm nhận cảm giác đau một cách dễ dàng và nhanh hơn.

Không nên

Không cắn một cách ngẫu hứng

Bất kể nàng thích “màn dạo đầu” này như thế nào, bạn cũng không nên cắn một cách tùy hứng, mà phải tìm đúng “điểm nóng”. Cắn sai vị trí sẽ làm đối tác đau đớn, hoảng sợ và mất hứng. Một lời khuyên dành cho các quý ông là không được nôn nóng nếu như bạn không muốn đánh mất một đêm tuyệt vời.

Không tạo ra âm thanh

Không phải âm thanh nào cũng thích hợp với phòng ngủ. Bạn có thể rên rỉ hoặc thở gấp để kích thích nàng, nhưng khi cắn tuyệt đối không để phát ra tiếng kêu “bóp bép” ở môi, hoặc kết thúc bằng một tiếng “Chụt!”. Đó là những âm thanh tồi tệ sẽ khiến cả hai cùng cảm thấy lúng túng.

Ngoài ra, những câu comment không cần thiết kiểu như “Ngon tuyệt!” cũng không nên nói ra trong lúc này, nếu không bạn sẽ làm nàng nổi nóng đấy.

Không “gặm nhấm” giống như loài chuột

Như đã nói ở trên, nghệ thuật cắn để nàng đê mê phải nhanh, gọn và ngọt. Điều đó có nghĩa là bạn không được phép day day ở một điểm trên cơ thể nàng quá lâu, bởi khi đó nàng sẽ có cảm giác bạn đang nhai một món đồ chơi.

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm