Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ thuật làm móng trong MV mới của Lisa

Không chỉ thu hút người xem bởi trang phục bắt mắt, Lisa còn thử nghiệm nhiều kiểu dáng móng tay khác nhau. Nổi bật trong MV là mẫu móng lấy cảm hứng từ truyền thống Thái Lan.

mv moi cua lisa anh 3

Nghệ sĩ làm móng của Lisa - Park Eun Kyung - đã chia sẻ cận cảnh những sáng tạo của cô cho ca khúc LALISA trên tài khoản mạng xã hội. Trong cảnh Lisa xuất hiện như tay đua trên bãi cát, Park Eun Kyung lựa chọn ý tưởng kẻ ca rô đen trắng. Các chi tiết trên móng tay của cô trông giống lá cờ đua và thể hiện ý chí rực lửa trong thi đấu. Ảnh: Park Eun Kyung.

mv moi cua lisa anh 4

Màu đỏ là một trong những gam màu nổi bật và xuất hiện nhiều trong MV mới. Park Eun Kyung đã sao chép những họa tiết nổi bật trên trang phục của Lisa, biến tấu chúng trở nên tinh tế hơn với các đường vẽ thanh mảnh. Ảnh: Park Eun Kyung.

mv moi cua lisa anh 5

Móng tay của Lisa là điểm nhấn trong bức ảnh teaser. Chúng được gắn rất nhiều họa tiết như trang sức bằng bạc, đính đá trong suốt tạo nên vẻ ngoài thời thượng cho nữ ca sĩ. Ảnh: Lisa.

mv moi cua lisa anh 6

Không chỉ trang phục, Lisa còn biến tấu các kiểu móng tay khác nhau để hợp với từng diện mạo trong MV. Kiểu móng dài, màu vàng đồng của nữ rapper sinh năm 1997 được lấy cảm hứng từ chính chiếc áo lông mà cô mặc. Đây là sự tinh tế trong các thiết kế móng tay của Park Eun Kyung. Ảnh: Park Eun Kyung.

mv moi cua lisa anh 7

Một trong những điểm nổi bật của LALISA là các yếu tố truyền thống của Thái Lan được cô lồng ghép vào MV. Trong đó, móng tay của Lisa được đính kết các chi tiết hoa văn cầu kỳ và phủ sơn màu vàng ánh kim để đồng điệu với trang phục. Ảnh: Park Eun Kyung.

5 sai lầm thường gặp khi làm móng tay Tránh các lỗi này giúp bạn có bộ móng đẹp và thu hút.

Ai trả tiền cho thần tượng để phẫu thuật thẩm mỹ?

Công ty chủ quản sẽ không chi trả cho những trường hợp thần tượng muốn chỉnh sửa ngoại hình theo ý muốn.

Lệnh cấm nghệ sĩ chụp ảnh selfie, ăn hành tây khi tới Met Gala

Ngày 13/9, dàn ngôi sao sáng giá sẽ hội tụ tại thành phố New York, Mỹ cho sự kiện thời trang lớn nhất trong năm.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm